pangarap ko malagay sa billboards… hahaha!

kaw ba? would you want to see yourself sa mga billboards or posters? wel, for once i dreamed of this. yung bang its like your an endorser of a product. hindi naman masamang mangarap di ba? eh paano kung tatakbong politiko? hehehehehe. bagay kaya sa akin.

ay tama na muna sa politiko, sa ngayon pang commercial muna tayo.

thanks to photofunia for this nice pix.

billboard na ang level ng lola mo!!! hahaha!!!

billboard level na ang lola mo!!! hahaha!!!

Categories: Blogroll | Tags: , , , , , | 19 Comments

Post navigation

19 thoughts on “pangarap ko malagay sa billboards… hahaha!

  1. astig ito yhen! hehehe. photofunia is an application or a person? oo nga pala tag kita. check my entry. thanks.

  2. photofunia po eh site. ito po http://www.photofunia.com.

    hehehe tlgng tinag ako eh…

  3. ahhh okei. hehehe. par masaya di ba. taya ka ngayon. hehehe.

  4. sommer

    ..hala yan talaga isa sa wish ko, magkaron billboard as in!nyahahaha!! malamng bago ko pa matupad wish ko, ako na model ni ricky reyes sa ganda ng lola ko.hmpft!=)

  5. kengkay

    wow, ang taas na ang narating mo, haha. kapag nahulog ba yang billboard mo kapag bagyo, ikaw din ang may kasalanan, heheh!

  6. Grabeh ang arrive mo Miss Yhen, parang kasing tayug na saranggola ni Pepe.

    Sana hindi mapagdiskitahan ni Bayani Fernando ang billboard na yan. Hindi ko mabasa kung anong producto you’re promoting. Pang tina sa buhok ba? Or kung paano nawala ang iyong nunal?

    By the way, any highway, you haven’t picked up yet the ecard.

  7. cocoy826

    Wowee Yhen,artista ka na.Magpipista na naman ang mga driver ng JD transit,kundoctor at mga motorista.May kakumpentesya na si Juday.Hindi kaya magagalit si Loren dahil ikaw na ang ipinalit na endorser ng pampaputi.Hehehe!

  8. Pareng Cocoy

    Wala na ang JD transit, matagal nang panahon. Hehehe…

    Dapat mayroon ka na ring billboard na ganyan. Ilagay muna natin sa Barangay Kidlatan para safe sa demolition team ng MMDA. Kandidato rin si Bayani F at tiyak pagdidiskitahan agad ang billboard ng makakalaban. Si Loren, pinapaalis na nya ang kanyang billboard dahil nagkakaso ang endorsed product nya.

  9. kimuchi

    Sumaya na ng husto sa pagbabalik ni Cocoy.Naging artista na si Yhen,panay na ang miting de abansi ni kapitan.Matutupad na rin ang mga pangarap ko na maging role model ng mga japayuki,magiging fashionista capital of the world na ang Philippines.Hindi na magiging United States of the Philippines.Philippines na ang mag-iimport ng mga super maids galing sa middle east.Mag do doctor na ang mga nars.Magiging legal na rin ang pagpapakasal ng mga bakla sa tomboy.Si freddie Aguilar na ang magiging National hero kung payag siyang pabaril muna sa Luneta.Ay Anak magsumikap ka.

    May nakikita na akong pag-asa,nangungumpanya na si Tongue at pati si Ellen,magsisimba na ang mga muslim sa Manila Cathedral.

  10. oo nga ms kengkay baka pagdiskitahan ako ng mmda… hahhaa

  11. sir cocoy, baka ipaban ni loren billboard ko kasi mas mgnda kesa sa billboard niya. atska teka, d ata ako familiar sa transit na nabanngit mo.. hehhee!!!

    sir joe, gusto mo lagyan ko rin ng “Ramdam ang Kaunlaran” sa aking billboard ko. ewan ko lang kung di mawindang si bayani f. ehhe.

    ms kim, maari na akong imbitahan ni kap sa kanyang mga miting de abanse ng sa gayon magsipuntahn ang mga audience. para to the highest level ang auidence impact ganyan. hehehe!!!

  12. pareho pala tyo ng pangarap sommer. hahha! ricky reyes? ako kasi yung billboard ko mgnda lang sa gabi.. hehhe!!! mga may mahihiwagang mata lang nakakakita niyan tulad ninyo.. hahha

  13. Kumander Pipi

    Hahaha! Si Kimuchi first lady.Marami ang magsilabasan.Great writing Colegiala girl.
    Nagkaroon na tayo ng Magnificent Sex,este Magnificent Six pala sa cyber space.
    Magnificent Sex sa blog ay ang mga sumusunod;
    Cocoy’s Delight
    Colegiala Girl
    Kidlatan Village
    Yhen
    doc.bobonyo
    Calauag.com

    Talaga naman na magagaling kayo at nakakaaliw basahin ang mga isinusulat ninyo.

  14. salamat sa parangal na yan kumander pipi~

    isang malaking karangalan ang mapabilang sa Magnificent Sex este six pala!!!

    hehehe!!!

    suportahan ang laban ng bayan!!!

  15. Yhen

    Pwede bang ilagay mo sa billboard ito in support to Cocoy’s candidacy?

    Cocoy’s picture sa itaas (Kung wala kang available pictue nya, kahit si Brad Pitt pwede na mun)
    ***
    I need to do something concrete. I need to let others know that ordinary citizens like me do not remain lukewarm to issues that would later affect me and my children. I want to make it known that there are also Filipinos who dream of something better for the Philippines. I want them to know that my country is not filled with scalawags and crooks in every corner, and that there are citizens left who believe in decency, fairness, a right to speak, a right to voice out ideas, a right to tell the people we have trusted to lead us that they have abused their power and that it is time for them to step down. I refuse to let this country go to hell because it is the only country I call mine and it is my responsibility to make sure I have done what I could for it.

    Smaller letters:
    Samahan po ninyo ako. I need volunteers. Please visit my headquarter at Cocoy’s Delight and register your support.
    Maraming salamat po.

  16. Yhen, hindi mo ba naabutan ang JD transit? Iyun kasi ang sinasakyan ko noon from Quiapo to Buendia Ayala kapag pumapasok ako sa mga university noon.May bahay kami sa may Buendia sa likod ng USIPHIL kung alam mo ang lugar na iyun.

  17. Pareng Joe,
    Baka tuluyan ka ng maging executive secretary.Hehehe!

  18. sir joe bigyan mo ko ng matinding litrato ni sir cocoy para gagawan natin ng billboard hehehe

    at opo dko naabutan ang JD transit hahaha

  19. hehehehe… pinaglaruan ko rin yan at nag enjoy ako.

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

