dagdag pang PUNCHLINES (pambobola nga lang ba?) hehe!

BANAT NI BOY KAY GIRL

Two students ang naiwan sa classroom

girl: bakit ka nakatitig sa nameplate ko?
boy: inantay ko kasi malipat ung apelyido ko eh.

Sa Isang Art Class

boy: (tumayo patungo sa crush niya) excuse me, can you paint my love?
girl: eh di ba may brush ka naman?
boy: (parang nasupalpal sa sinabi ng babae, nakaisip ng ibang paraan) (binali ang brush niya sabay banat) ayan sira na brush ko, can you paint my love now?

Sa class reunion

girl: (taas noong nilapitan ang bestfriend at crush niya nung highskul dahil sexy at maganda na siya ngaun) pano ba yan sexy at maganda na ko ngayon, siguro naman maiinlove ka na sakin?
boy: nagpapatawa ka ba?
girl: kainis to ginawa ko na nga lahat tapos tatawanan mo lang ako.
boy: eh pano, noon pa naman mahal na kita, may paganyan ganyan ka pa.

pag nadulas ka sa harap ng crush mo…
ang the best na palusot:

“see how i fall for you?”

boy: ‘kala ko ba malakas instinct ng mga girls.
girl: syempre naman, madali kaming makaramdam kung may nangyayari na.
boy: ganun? eh bakit di mo nararamdaman na mahal na kita?

boy: pwede mo ba ko tulungan? naliligaw na kasi ako eh.
girl: bakit san mo ba balak pumunta?
boy: sa daan na didiretso sa piling mo.

boy: alam mo isa na lang ang kulang sa buhay mo.
girl: pano mo naman nasabi yan?
boy: simple lang. hindi pa kasi tayo eh.

boy: kaya pala walang bituin sa langit eh…
girl: huh? bakit naman?
boy: nandito ka kasi….

Girl(Getting Irritated): Ano ba kasi hinahanap mo? Tagal na nating umiikot e. La pa rin ba?
Boy: Di ko nga rin alam e. Basta pag nakita ko lam ko, yun na yun. Parang ikaw, nung una kitang nakita lam ko ikaw na.

boy: teacher ka ba?
girl: sorry hindi, bakit naman pumasok sa isip mo yan?
boy: uhm, wala lang, tinuruan mo kasi akong magmahal.

boy: ate nakakaawa ka naman. hindi ka ba nalulungkot?
girl: hindi naman, bakit mo naitanong yan?
boy: kasi nagiisa ka lang sa puso ko.

boy: are you diabetic?
girl: hindi naman.
boy: [nakahinga ng malalim] hay buti naman.
girl: bakit may problema ba?
boy: wala lang. I’m just planning to be the sweetest person for you.

boy: i never thought i’ll love someone this much.
gil: so do i. you’re the reason my eyes glitter in happiness
boy: glitter? wow english, pa-cheese burger ka naman. burger, burger, burger.

FOR LOVERS

GF na selosa: napakadami mong babae! Sabihin mo nga sa akin, sino ba talaga ang laman ng puso mo?
BF: Malay ko, kaw laging may dala eh…

GF: HOY! Bakit 1/100 ka lang sa exam????
BF: Ikaw lang kasi ang TAMA sa buhay ko…

a sweet fight

GF: ayoko na talaga! dadalhin ko na lahat ng sa’kin. hindi na ko babalik! [paglabas ni gf sa pinto]
BF: hoy! babae! may nakalimutan ka!
GF: ano?
BF: hindi ano! AKO!

BANAT NG CORNY

Babae: ilan ba planeta sa mundo
lalake: dalawa lng alam ko eh
babae: bket dalawa lng?
lalake: because its you and me…against the world…

bf: ang init no?
gf: oo nga eh, buti na lang andito ka?
bf: bakit naman?
gf: para ka kasing soft cooling breeze.

boy: [nahihiya]
girl: may nangyayari ba sayo?
boy: wala naman.. kasi nung nakita kita parang pringles na yung tibok ng puso ko.
girl: bakit naman pringles?
boy: kasi nung nakita kita, it popped and now it won’t stop.

SI GIRL NAMAN ANG BUMANAT KAY BOY

Girl: excuse me. may relo ka ba?
Boy: oo, bakit, magtatanong ka ba kung anong oras na?
Girl: hindi, itatanong ko lang kelan mo ko liligawan.

Pano kung makasabay mo sa elevator ang crush mo (kayo lang dalawa) at ito ang maririnig mo:

Girl: nakakainis naman. Ang bagal.
Boy: (siyempre sasagot ka? habang pinagpapawisan) oo nga ang bagal ng elevator no?
Girl: hindi. ikaw! ang bagal mo kasing dumiskarte.

Girl: alam mo kamuka mo pangatlong BF ko…
Boy: bakit? ilan na ba naging BF mo?
Girl: dalawa…

GIRL: marunong kbang magduplicate ng susi ?
papagawa sana ako sayo ng kopya
para mkapasok din ako sa puso mo..

The Sequel:

GIRL: marunong kbang magduplicate ng susi ?
papagawa sana ako sayo ng kopya
para mkapasok din ako sa puso mo..
BOY: wala nmang susi ang puso e.. palaging BUKAS ‘to para sayo..

kung ganito ba naman ang babae na magpapatigil sayo sa pag inom ng alak: [maiinlove ka talaga]
=========================================
girl: umiinom ka na naman.
boy: eh gusto kong tamaan para makalimutan siya.
girl: aanhin mo pa ang alak eh kung sakin palang tinatamaan ka na

Girl: hoy, ano ba! nakakainis ka na!
Boy: huh? bakit? inaano ba kita?
Girl: un nga eh wala kang ginagawa!
Boy: kaya nga wala akong ginagawa tapos naasar ka. bakit ba?
Girl: eh kasi mahal na kita. ano? manliligaw ka ba?

BANAT NG THIRD SEX

may dalawang lalake…
———————–
unang lalake: pare bakit hangang ngaun wala ka pang GF? tingnan mo ako nakakailan na…
pangalawang lalake: hindi pare…manhid ka lang eh…

BF: hindi na matutuloy kasal natin.
GF: huh!? bakit naman?
BF: kuya mo kasi eh…
GF: hindi noh.gusto ka kaya ng kuya ko…
BF: un na nga eh… gusto ko din siya…

BANAT NG MAPANG-ASAR

Boy: alam mo ba na special ka?
Girl: talaga? gaano ka special?
Boy: parang special child.

EWWWW NA BANAT!

Boy: alam mo simula nung makilala kita para ka nang tututli.
Girl: tutuli? bakit mo naman nasabi yan aber?
Boy: wala naman, hindi na kasi matanggal ung pangalan mo sa tenga ko.

ITO ANG ‘DA BEST BANAT KO SA ISANG CLOSE FRIEND NA GIRL

Me: Alam mo, ikaw ang pangalawa sa pinakamagandang girl na nakilala ko.
Friend (Girl): Eh sino naman yung una, aber?
Me: Ikaw! Pagnakangiti ka

FOR THOSE WHO ARE INTO SERIOUS MODE PLEASE DO VISIT MY NEW ENTRY ENTITLED WHAT IF… Share your experience/s there if naranasan niyo ng mainlove, masaktan, at magmove on hehe… here’s the link https://yhen1027.wordpress.com/2011/11/13/what-if/ thanks guys :)

Categories: accessdenied!, Blogroll, life, love, relationships, trip | Tags: , , , , | 246 Comments

Post navigation

246 thoughts on “dagdag pang PUNCHLINES (pambobola nga lang ba?) hehe!

  1. aizzy

    boy:alam mo ba na di tayo tao, at lalong di tayo hayup..?
    girl: e ano tayo??
    boy: BAGAY tayo..

  2. slmt aizzy sa iyong ibinahagi!😉

  3. nakakatuwa nmn…nice!!

    i enjoyed reading this…

    morE!!

  4. tnx aya.

    kung gusto mo magshare magshare ka!

  5. rexon

    La nb bago mga punchlines jn?

  6. hi rexon… so far yan palang naman… hehe! paxnxa na!

  7. aus ahhh..gnda may bgong mauuto nnmn ako

  8. cLouDhoLY

    hAisszzz….. ala nbng dag2 yang pambobola nio?

  9. janboy

    Weeet ang lupit mo san kabang planetang nanggaling??… cguro sa venus ka kc ksing galing mo ko dumiskarte…🙂

  10. alexa

    b0y: puno ka ba?

    girl: bakit?

    boy: kc ako baging, pwde ba kitang gapangin…

    hahahahahahaha

  11. lon

    hahaha! its so funny^^

  12. Marian

    BOY: Wag ka na umalis mamayang gabi huh?
    GIRL: ahmn, bakit naman?..
    BOY: kasi baka hindi kita makita sa panaginip ko..
    aw!

  13. samuel

    Boy:mahilig kba sa pancit canton ?!
    Girl: Ou nmn..
    Boy: LUCKYME !!

  14. Nathan

    Boy: lam mo tumataba ka, bumibilog at onting onti nagiging mundo ko .. !

    Ok po b?

  15. Nathan

    Boy: Lam mo para kang magnet
    Girl:Bakit naman?
    Boy:Kasi lagi akong nakadikit sayo! ^^

  16. samuel

    Boy: sna T nlng ako pra im always next to U .. !!
    aus po ba ?!

  17. samuel

    boy: pa picture nmn tau ..
    girl: bkt nmn ?
    boy: pra madevelop tau ..

  18. mtotolog ang mag bf/gf

    bf: hon my unan kbang mlambot

    gf:meron bakit?

    bf:kasi bka msobsob ka sa lambot ng aking pagmamahal e

    yun oh…

  19. comment ka po ahh

  20. 09081416066 nash po name ko muntinlupa…..

    Ashlie_08_03@yahoo.com fs ko add nyo ko ahh

  21. samuel

    naniniwla kba sa love at first sight ?!
    **** o gus2 mo ulet ako dumaan
    hehe la lng

  22. ang panet ng mga punchlines ang corny!!

  23. ettenyle

    miss, cashier k b?

    >hndi bakit?

    muka k kasing bayaran!

  24. bloodymare

    ganda ng mga punch line nyo astig

  25. bloodymare

    boy: Nakakatakot di ba ang multo?
    girl: uo nman
    boy: Pero mas nakakatakot kapag nawala ka sa buhay ko.

  26. X-Unico

    love it!! astig ah! hahaha!

  27. wla na ko maisip na punchline, kaw lang kasi nsa icp ko e. haha
    o ano?! panis!. hahaha

  28. Allan Romosod

    Boy: Pede Makahingi ng Picture?
    Girl: Bakit naman?
    Boy: Para Mabigay ko kay santa ang wish ko dis Xmas..

  29. Boilah Villamor

    Boy: Daig mo pa ang traffic sa Edsa..
    Girl: Bakit naman?
    Boy: ” I can’t move on”

  30. boy: magaling kb sa algebra?..

    girl : ou nmn bkt?..

    boy: may tung kse aq sau..

    girl: anu nmn un.?..

    boy : can you replace my X w/o Asking Y?…

  31. paulo

    boy;ampalaya kba??

    girl; bkit?

    boy; kse khit anung pait ang cnapit kuh sau..
    ikaw pa din ang sustansya ko

  32. paulo

    boy;ampalaya kba??

    girl; bkit?

    boy; kse khit anung pait ang cnapit kuh sau..
    ikaw pa din ang sustansya nang puso ko!

    hahaha aus ba???

  33. Ariez

    Boy: gusto mo ba makakita ng magandang babae?
    girl: cge nasan?
    boy: wait kuha lng ako ng salamin..!

  34. Sus.. Tinagalog mo lang boy corny mo!

  35. wat daa ?ang saya

    makakauto na namn ako n2 sa skul!!

    lalu n ung mga babae,,,,kikiligin nanaman sila saken^^

  36. sana may iba pa….kc nasabi ko n ung iba e

  37. janboy

    boy: lumaki ka ah!!…. dati agang balikat lang kita ngayon nsa isip na kita….
    girl: ndi lumiit klang kc dati angang balikat mo lang ako ngayon nsa puso na kita…. cheezy noh!!..

  38. janboy

    ate wla nbang dagdag??…

  39. jellyace

    boy: tae ka, langaw ako

    girl: ha? bket?

    boy: etoh na ko dadapo sa puso mo . .

    toinks..

  40. Boy:ate parang my kulang sa I.D mo?

    GirL:bkit ano un?

    Boy:ala kc ung last name ko sa id mo

  41. kKiOo

    If I can re-arranges the alphabet letter, i will put U and I together.

  42. rakkiztangogag

    ang pag ibig parang talaba patay na’y nakadikit pa!!!
    nyajajajjaja

  43. jeh

    mas madaming maagandang banat puro stupid n bNAT ITO ..HAYSXT

  44. bren

    Boy: kulanngot kbah?
    Girl: hindi?? bkit nman?
    Boy: hard to get ka kc hehehe

  45. Misguided Roses

    Boy: Excuse me Miss, do you have a map???

    Girl: Why?

    Boy: Coz’ I always get lost every time I look in ur eyes…. c”,)

  46. Boy: wag ka nlauang magtaka kng bk8 pag-gising moh pula nalang nakikita moh…

    Girl : bk8 naman???

    boy kac nasa loob ka na ng puso qoh …

  47. lufet naman dito! aus wah!

  48. “ang puso ko ay parang hotdog, kulay red”

  49. adam

    astig

  50. adam

    boy:Excuse me Miss, nilalamig kaba
    girl:bkit mo namn nasabi yan?
    boy:kasi kaninakapa nakahubad sa isip ko eh!

  51. Boy: Buti p ang bagyo,
    may pag-asa…
    Eh! tayo kya???

    ok p b???

    nc nmn… dmi rin mganda ah!!!
    add me in facebook….
    patrick_ong0510@yahoo.com.ph

  52. j2

    add nio poh ako..

    templanzajohn@yahoo.com

    contact koh..

    09213195776

    boy: gnignaw kba?

    girl: hindi bkit?

    boy: nagyeyelo kc ngipin moh eh..

    hahaha

    okies lng poh b>?

  53. Boy: Hon, wag mo kong aayain ng tagu-taguan ah!
    Girl: Bakit naman hon?
    Boy: Coz a girl like you is impossible to find…

    HAHA KACHISE!🙂

  54. Ronie Marc

    boy: lam mo beh…
    i don’t miss you alone ei,…

    gurl: hmpff.. lam ko me ksma nnmn akung namimis mu ei.

    boy:kc i miss YOU and I TOGETHER eh..

  55. Ronie Marc

    add nyu pfu pla aku…
    sa fb..

    Sub_zero0714@yahoo.com

  56. ako din pasali
    ahihihihihi@_@
    eto isa…

    boy: sweety ketchup ka ba?
    girl: bkit sweety?
    boy: miss ka kse lagi ng hotdog ko eh!!!

    sori guys something green
    ahihihihihi
    hav a nice day

  57. papi a.k.a Mr.Yoso =)

    ahm..pwd mkajoin?
    heres my email,papiman_5566@yahoo.com
    u cn add me in fb or fs..pero ms gngmt q fb..

    sorry if mjo corny,kau nlng bhla magayos..

    b:kastila k ba?
    g:baket?
    b:kc sinakop mo ang puso q..

    b:mahal ko,anong height mo?
    g:nd q lam eh,bakit?
    b:dq kc alam qng panu k nagkasya sa puso q..🙂

    b:hangin ka ba?
    g:hmm,ano nnmn yn?
    b:kc qng wla ka,wla aq,ikaw ang buhay q..

    b:Si mirana kb?
    g:nd bakit?db sa dota un..
    b:napana mo kc ang puso q..

    banat ng B sa nangagaw ng GF nea..
    b1:tol,Radiance kb ha?
    b2:nd bakit?
    b1:kc pg dumadaan k at ksma m gf q,nssktn aq.. T.T

    corny..
    b:pustiso ka ba?
    g:bakit?
    b:coz i cant smile w/o you!🙂

    sorry qng corny.. hav a nice day:)

  58. Welcome to http://myrankup.com

    MyRankUp.com is a solution to boost your traffic instantly without paying $$$$$ for marketing online.

    Moreover, this site is auto surf, that means you only need to login and let my site rotate all your links to others.

    MyRankUp has developed the plug n play of online businesses, Traffic Exchanges, Banner Exchange Scripts, Text Exchange Scripts, Link Trackers that are easy to promote and easy to profit from.

  59. mapapadalas ako d2…

  60. achit

    boy:pana ka ba?
    girl:hind ah bk8 naman?
    boy:tinamaan mo ako sa pusu eh
    hahahahahaha

  61. achit

    sana ikaw n lng yung right hand ko para 2wing national anthem
    ikaw ung nasa puso ko !!! :))

  62. b: nasan ka kagabi?
    g: sa bahay lang.
    b: kaya pala wala ka panaginip ko.

    bumanat si boy…
    kalokohan na banat naman ni girl sa boy…

    b: kung wala ka. siguro wala rin ako!
    g: ganon? ano ako? nanay mo! nanay ba ko?

    whahahaha! CORNY nga lang?

    b: miss.. sidecar kaba?
    g: hindi, bakit mo naman natanong?
    b: wala naman.. single kasi ako eh.

    b: i’m a bee..
    g: so?
    b: can you be my honey?

    b: ang manhid mo!
    g: ganon? bakit?
    b: kasi hindi mo maramdaman na mahal kita!
    g: ikaw, alam mo! ang tanga tanga mo!
    b: ha? bakit naging ako?
    g: kasi matagal na kitang mahal. di mo nararamdaman!

    Sino ngayon ang manhid? hahaha!😀

  63. add me on facebook..

    mr.xori27@yahoo.com

    i’m a girl…🙂 thanks po.

  64. Uys

    me baduy me ok lng.. whahaha !😄

  65. boy: alam mo para kang nanay ko
    girl: bakit?
    boy: kasi mahal kita eh

    pasensya kung di gaanong maganda ^^

  66. b: miss alam mo ba parang kulangot ka’
    G: BAKIT NAMN!
    B: kasi your hard to get!!

    wahahahahaha

  67. addme on fb jesslie_08@yahoo.com im a boy!!!!

  68. charlon

    b: tae k b?
    g: huh? hnd ah? bkt?
    b: kasi di kita kayang paglaruan eh.

    napadaan lang,jeje

  69. r0j

    b0y: misz,an0ng height m0?
    girl:bakit?
    b0y:hnd k0 kc alm kung pan0 ka nagkasya sa pus0 q eeh..

    b0y:math bang fav0rite subject m0?
    girl:bakit?
    b0y:kasi kahit an0ng ANGEL,ang cute cute m0..

    b0y:hnd kba napapag0d?
    girl:bakit namn?
    b0y:kanina kpa kasi tumatakb0 sa isipan q eeh!

    bangin kba?(bakit?)
    nahuhulog na kasi ang pus0 q sau

    kumain kba ng mais?
    ang c0rny m0 kasi …

    add me if u want:
    ellusive07@yahoo.com

  70. boy:gago kaba?
    girl: kaw gago kaba?
    boy: hindi gwapo lang

  71. boy: si luna kaba?
    girl: hindi bakit d ba sa dota un?
    boy: nag iinit kasi ako sayo

  72. boy: alam mo miss my putok k.,
    girl: pano mo nman nsbi un?
    Boy: anlakas kc ng dating mo skin., 😄 hehe

    Bago lng po,
    by: jhom

  73. yar osocsom

    Boy: ang ikli-ikli naman ng suot mo! mag suot ka nga ng mahaba yung abot hanggang lupa!

    Girl: anu ako madre?

    Boy: magsuot ka na rin ng belo!

    Girl: di ka na nakakatuwa ahh!

    Boy: isuot mo na rin itong SING-SING !❤

  74. john

    Boy:Miss kotse kba??

    Girl:bkit mo naman natanung yan??

    Boy:kasi ang sarap muna sakyan

    hahahaha!!!!!

  75. joks

    boy: “alam mo para kang tae”
    girl: bakit naman
    boy:”kasi hndi kita matiis.”

  76. .. wew ! iloveit ! :))

    more please🙂

  77. emiaj

    boy; miss pag dikitin mu tenga mu?
    girl: bakit nman
    boy kase pag pinag dikit mu yan qorteng puso yan
    girl; d nga
    boy ; pa

  78. kung hindi kita mahuhuli sa

    pana at sibat.!!

    huhulihin kita sa

    ngiti at kindat!! ♥

  79. banat sa kaaway moo .. fliptop ng babae . hehe gawako po sorry kung corny !

    oh akala ko mgaling ka bumanat dhil sa mga tingin mong nakakagulat .. pero nung akoy rumesbak abay akoy nasindak dhil mukha mo’y muntikang mabasag !!
    (n.n)

  80. i like it!

  81. Andrea

    sorry po kung super korny.. ako lang kasi gumawa ehh🙂

    Boy: uy pakawalan mo na ako please?

    Girl: huh? wala nman akong gnagawa sayo ah!

    Boy: nakulong kasi ako sa puso mo eh.

  82. carlo

    dadaan pa ba ako sa inio??

    o didiretso na ako sa puso mo??

    haha..npadaan lang!

    aus mga punch line d2!

  83. pangloko po ito hindi pambola
    boy: ui may naghahanap sau
    girl: cnu??
    boy: hanapin mo nlng din daw

  84. e2 malupit napambanat.. sensya na kung corny.. :))

    banat ng mga panget. :))

    Boy: ” sna ikaw nlng ung babae sa BEAUTY AND THE BEAST tpos ako ung BEAST..”
    GirL: bkit ??
    Boy: para khit panget ako kya mu akong mhalin..

    — bwahaha.. corny noh.. xDD

  85. mga banat na may pagka-GREEN.🙂

    boy : unggoy ka ba!?

    Girl : bkit!?

    boy : ang hilig mu ksing kainin SAGING ko. xDD

  86. BITTERNESS…

    EX-BOYFRIEND: kumusta na ang lovelife mo??

    GIRL : Eto… prang yang bago mong girlfriend… HINDI MGANDA!

    –hahaha.🙂

  87. PLEASE ANSWER!😀

    Tingnan mo’y gubat
    Lapitan mo’y sugat
    Amuyin mo’y mabaho
    Tikman mo’y masarap

    ANO ITO??🙂

  88. boy: alam mo para kang kulangot?
    girl: bkit nmn?

    boy: HARD TO GET!!!

  89. jake lester mahusay

    You: Doc, magpapakonsolta pa ako, kasi palagi ko siyang napapaginipan ang minamahal ko.

    Doctor:Oh! eto gamot.

    You:Pwede po ba hindi ko muna eto iimumin.

    Doctor:Bakit naman.?

    You:Eh,kasi doc KISSING SCENE nanamin eh.

  90. jake lester mahusay

    boy: alam mo brief kita.

    girl:eh bakit naman.?

    boy:d kasi kita magawang ewan.

  91. jake lester mahusay

    boy: can you put you heart in my breast.?

    girl: (putting his hands on the breast of the boy)yan.

    boy: may sinasabi ba ang puso ko sayu.?

    girl: meron kaso lng diko maintindihan. can you tell me.?

    boy: ILOVEYOU _ _ _ _ _ _ _ _ _(Pangalan ng girl) ang sabi nyan.

  92. jake lester mahusay

    nong una akala ko wala lng etong nararamdaman ko,
    pero nong kinalaunan,
    nag-iba na etong nararamdaman ko sakanya,
    parang gusto ko siyang makasama,
    parang ring gusto ko siyang maging parte ng buhay ko,
    pag-ibig na kaya eto,
    o wala lang,
    mapipigilan ba eto?
    sapag sabi ko sa kanya nitong nararamdaman ko sa kanya matanggap nya kaya?
    magiging parte ba siya ng buhay ko?
    basta ang alam ko PAG-IBIG na eto.
    at ang tanging alam ko alam ko lang MAHAL NA KITA!
    at ipag-sisigawan ko yan!

  93. ang ganda namaan .. haha eto eto ..

    SCENARIO: naglalakad pauwi magkasintahan ..
    boy: hindi ka ba napapagod ??!!!
    gril: hindi pa naman bakit ba ??
    boy: maghapun ka nang tumatakbo sa isip ko e’ !!!!

    haha :))

  94. aztig mga pm bnat d2 ah!!!npadaan lng!!

  95. charlston

    Dota Item!

    Boy: Blade mail ka ba??

    Girl: Diba sa DotA un…bakit ??

    Boy: Sa Tuwing nasasaktan ka….nasasaktan din ako…:[
    xDD….hahahahaha!!..:))

  96. add me up..:))

  97. christopher

    boy: balita ka ba?
    grl: bkt?
    boy: 24 oras ka kac tumatakbo sa isip ko eh…

    wla lng… nag trip lng…

  98. Mike Lawrence

    Boy: Alam mo para kang isang Alarm Clock.!

    Ghurl: Bakit Naman.!?

    Boy: Kasi Ginigising mo ang na22log kung puso.!

    • Mike Lawrence

      Boy: Alam mo para kang isang Alarm Clock.!

      Ghurl: Bakit Naman.!?

      Boy: Kasi Ginigising mo ang na22log kung puso.!

      Add my Facebook account mike_gab24@yahoo.com
      That’s my Facebook account !

  99. ZHAO

    ilang pages kba??

    bkt nmn??

    ang kapal mo eh.,

  100. jo wee

    Boy: para kang Lupang Hinirang..
    Girl:Bakit naman?!
    Boy: Marinig ko pa lang pangalan mo napapahinto at napapahawak ako sa puso ko..

  101. spongee

    grades ka ba?

    para sa akin pasado ka

    :p

  102. spongee

    test paper ka ba?!

    nagdadalawang isip kasi ako kung sasagutin ba kita

    weee!

  103. >SphynX

    Boy: ang liit pala ng kamay mo.

    Girl: oo nga eh, baket mo n itanung?

    Boy: kasi nag tataka lang ako, panu mo na hawakan ang buong mundo ko.

  104. >SphynX

    Boy-can i call you mine?.

    Girl-no!

    Boy- but why?

    Girl- Because Im Yours!

  105. ELLINE

    ALAM MUH….
    KELANGAN MUNANG BUMILI NG
    SALBABIDA….
    BAKA MALUNOD KANA KC SA PAGMAMAHAL
    KUH =)

  106. ELLINE

    MARUNONG KABA MAGDRIVE?
    kc…
    hahayaan sana kitang magmaneho ng BUHAY KUH

  107. boy: i loveyou
    girl: iloveyou ka jan!!!
    boy: d ako nag sabi…
    gilr: eh cno pla?

    boy: ung puso ko!!!<3<3<3,

  108. b: tae ka ba?
    g: alam ko na yan eh… dahil d ma ako matiis?
    b: ( nwalan ng deskate..at nakaisip ng palusot………) ndi poh LANGAW poh kc ako…… W8 HERE I COME IM FALLING FOR YOU… hheheh aus..

  109. stephen

    haha. maganda nga makarinig ng mga banat na yan pero mas asteeeg parin makarinig ng “i love you” eye-to-eye, serious mode pa.. haha.. pang-flirt lang yan eh.. kaya if ever you really love the person, be straight! haha!

    (leave a comment daw eh)
    goodluck!

  110. Neil

    Boy: Do you know why you did not have your drivers license?
    Girl: Nope. Why?
    Boy: Because you DRIVE ME CRAZY…..

    hehehe

  111. e2 padagdag ..Sana “T” na lang ako.
    Para I’m always right next to “U”

    Am i a bad shooter?
    Coz i keep on missing you

  112. stephen? tips.. wag kau basta2xng babanat lalo na ung may mga “iloveyou” kung d nyu pa gf? dba? d naman kc msarap paglaruan ung word na yan…

  113. Me: aLam muh inis na inis akuh sa FaceboOk….!
    Her:bakit nman???
    Me:kasi laging tanung don… “WHATS ON YOUR MIND?”.ehh ikaw laging nasa mind kuh….ayaw nman kc kitang i-share baka i-like ka ng iba….
    Her:ayheeeee….. kakatouCh ka namAn…hahahahha..
    (SabaY derecho sa kama… kinabukasan ang kanilang pagmamahalan ay nag bungah na!!!!! isang napakagandang APPLE TREE…. yeheyy… joke)

  114. >SphynX

    hindi ka naman kastila
    hindi ka naman haponese
    hindi ka naman amerikano

    pero ikaw sumakop ng PUSO ko..!

  115. mhykel conana

    boy: m & m kba??

    girl: bkit dhil sweet aq??

    boy: ndi!! ^o^

    girl: ano?

    boy: kc u melt in my heart but not in my hand..

    heheh.. pasenxa sa nakayanan

  116. stjohn

    Boy: sana isa kang ulan.
    girl: bkit naman.
    boy:ulan tapos ako ung lupa..
    pra kahit anong gawin mo sakin ka parin babagsak…

    sobrang chezzy…….^_^>!

  117. Jake Lester Mahusay

    Girl: Wala kang hiya!!! Wala kang awa!!! Wala kang puso!!!

    Boy: tagala ngang wala sakin ang puso ko, eh na sayu eh,!

  118. chinito

    Boy: BETADINE KBA????

    GIRL: BKET MU NMN CNBING BETADINE AKO???

    BOY: GINAGAMOT MU KC ANG PUSO KONG SUGATAN…..

  119. chinito

    boy: Tattoe kba????

    girl: d ah wla nga akong tattoe eh….

    boy: eh kc nkatatak kna s puso ko eh….

  120. chinito

    boy: ketchup kba????

    girl: huh gwin bkong ketchup????

    boy: eh kc hinahanap hanap k ng hotdog koh eh….grrrrrr

  121. aus guys .. murrrrrrrrrrrrrrr !!
    add me sa FB ! cklempot@yahoo.com
    salamat mga IDOL😀

  122. Art

    boy: wag mo ko kagatin bka may rabbies ka!!!
    girl: sobra ka nman! ako may rabbies?
    boy: bka kc pag nainffect aq ng rabbies mo, lalo akong maulol sau!!!🙂

  123. harry saripada

    hehehe panget.. wlang iba?

  124. guys about sa love naman .. ung cheesyy ahh .. haha ..

  125. GIRL : nag drudrugs kaba?

    BOY : why should i pollute my

    precious body with unnecessary

    drugs when my only desire

    is your smile to make me HIGH ..

    😀

  126. void:Nag aarrow kaba?

    mirana:bakit mo nasabi?

    void:Kasi natata maan mo kasi puso ko…..:D

  127. pare 1: PARE ALAM MO AMOY TINAPAY KA….

    pare ²: TALAGA PARE ANUNG TINAPAY???

    pare 1: PUTOK!!!!!!!!!!XD…HAHAHA…

  128. BOY: GATAS KABA???

    GIRL: BAKIT NAMAN???

    BOY: KASI PINAPATIGAS MO BUTO KO EH……………..^_^..

  129. DAPAT YONG MAS ASTIG PA DYN PARA LUMAKI MATA KO..

  130. gioven

    boy: tara lakad tau…mauna aq.
    girl: ha?….hanggang saan?
    boy: hanggang simbahan….😀

  131. Boy: miss, pwede patalong sa cellphone ko may hinahanap ako eh… (sabay patingin sa cellphone)…
    Girl: ano naman ang hinahanap mo?
    Boy: d ko kasi mahanap cellphone number mo…

    PWEDE…hehehhee

  132. Boy: Taga MERALCO ka ba?
    Girl: Bakit mo naman natanong?
    Boy: Kasi, you light up my life…

  133. Boy: Miss, composer ka ba?
    Girl: di ah, bakit naman?
    Boy: Kasi, sa 2wing naririnig ko pangalan mo napapakanta mo yong puso ko.

  134. sitwasyon: malamig na lugar o sa seni

    Boy: miss, heater ka ba?
    Girl: huh, bakit naman?
    Boy: Kasi, kapag tinitingnan ko yong ano mo nag-iinit ako…

    medyo green..:)

  135. Boy: Alam mo sira yata tong cellphone ko eh…
    Girl: bakit naman…
    Boy: Puro pareho number lumabas eh…
    Girl: eh ano naman number lumabas?
    Boy: eto o… 14344 14344

    parang ang corny hehehehe

  136. Boy: Parang kang puwing… alam mo ba yan?
    Girl: Bakit naman?
    Boy: Hirap mo kasing alisin sa paningin ko…

  137. dAlawang beses lNg nman kita gusto mkasama ii ..??
    “NOW and FOREVER” ..

  138. Boy: nakagawa ka ba ng krimen?
    Girl: huh? wala! bakit m nasabi yan?
    kasi gusto kitang idemanda, at ikulong s puso ko.. =)

  139. alam mo kung cactus ka handa akong masugatan….makayakap lang sau…hahaha

  140. BF: para kang bilihin??

    Gf:bilihin??..bkit nmn??

    Bf..Kasi marunong ka rin pala magmahal…

    by: Jay-ar

  141. Nezzly

    Boy: Freezer Kaba?

    Girl : Hindi Bakit?

    Boy: Tinitigasan kasi ako sayo.

  142. Donna Mae Fabio

    Boy: Magsalbabida ka nga…
    Girl: Bakit? magsiswimming ba tayo?
    Boy: Hindi..baka malunod ka kasi sa pagmamahal ko…
    (“,) haha…LoL!!!!

  143. jheng22Mike

    boy: pag tayo na sabay nting haharapin ang
    problema…

    girl: eh wala pa nmn aqng problema ah?!

    boy: kasi nd pa tayo..
    wag kang excited!!

    –hahahaha =)

  144. jheng22Mike

    “nakakatuwang isipin na ung taong
    nag sasabi noon na IKAMAMATAY KO PAG NAWALA KA..

    hanggang ngayon ay BUHAY PA!!

    korak hahahaha

  145. bert

    pa corny lang

    Boy :may dala kabang payong??

    Girl: wala eh..

    Boy: kasi maka umulan ng pagmamahal ko sau eh @_@

    ——–

    Boy1: kahoy kb?

    Boy2: bkit?

    Boy1: kasi ang sarap mo sibakin eh

    —–

  146. Mara Saavedra

    boy: habang nakatitig ako sayo tumingin ka na din skin,.
    girl: bkt?
    boy : para my pagtingin tyo sa isa’t isa

    HAHA..

  147. b:drugx ka ba?
    g:huh?hinde!
    b:kase naadik ako sau!!:P

    hehe..wala lng..

  148. b:condomes ka ba/
    g;hinde ..bk8?
    B;kase ifeel safe w/ u..
    wahahaha!!!

  149. richard

    boy; drugs ka ba??
    girl; bakit? kasi nakaka adik ako??
    boy; hindi..
    girl; eh bakit??
    boy; kasi sinisira mo buhay ko ehh!!!

  150. boy: sana ikaw nalang ang asawa ko ..
    girl: bakit nman ? .
    boy: ehh kase galing mo maglaba.
    para may tagalaba nako sa bahay !!

  151. Boy: Energy drink ka ba?

    Girl: Hindi? bakit? lumalakas ka ba tuwing nakikita ako…

    Boy: Hindi naman

    Girl: Eh bakit?

    Boy: Wala lang.,..Muka mo ka.c…

    MUKHANG COMBRA!

    hahaha

  152. mark

    scenario ^_^ mabilis ung guy
    sabay lapit ky gurl,,

    boy: lam mu miss hnd p q binabato tinamaan n ko sayo ^_^

  153. mark

    scenario
    txtm8 c boy at c gurl ^

    girl: isip k tawagan ntn
    boy:ahm w8 wala aq maicp,,ahm anu nlng,,mcdo nlng ^_^
    girl:bkt nmn mcdo??
    boy:kc msydo nmn halata kung sasabihin qng love ko to ^_^ :))))))))

  154. mark werty

    ahahaha lupet aa ^_^

  155. B: tricycle kba?
    G: hinde baket?
    B: pasakay naman gang labasan lang!

    hahahaha
    pahinge ako ng ka sex hahaha

  156. vrey

    Boy:pra kang kalawang

    Girl:Bkit nmn!?

    Boy:Di kc kta matanggal s puso kong bakal!

    hakhak..

  157. w0w ang saya basahin!!

    • boy:: parang tumangkad ka ata??
      girl::BAKIT??
      boy::kasi knina hanggang balikat lng kita, ngyon nasa ISIP na kita
      girl::haha talaga???
      boy::teka teka lumiit kaba???
      girl::ha??bakit???
      boy::kasi kanina nasa isip kita ngyon nasa PUSO na kita🙂🙂🙂

      MAKESO!!!!

      • di man ako kasing “GWAPO” ng EX mo …

        di kasing “TINDI” ng CRUSH mo …

        at di kasing “BAGSIK” ng PRESENT mo ..

        pero pag “AKO” MINAHAL MO …

        mamahalin kita hanggang “MAGYELO” ang “IMPYERNO”

  158. ichan

    Bago lng po ako😀

    sana magus2han nyo😀
    Para sa mga nag aaral😀

    Student: Sir Buti pa ang saging may puso Pero Ikaw wala! WALA!

    Proffesor:Aba! Buti pa ang Sisig May utak Ikaw WALA!

    sana Magus2han nyo😀

  159. James

    this is my original punchline and it works

    boy; miss pwede ba kita ligawan?
    girl; eh, my asawa kn eh
    boy; alam ko, hnd ko nmn tinatanggi un eh
    pero kung mamahalin mo ko ituturing kitang my number 1

  160. jonreyu=

    boy: yelo ka ba??

    Gurl: nd bakit mo nmn nsabi yan??

    Boy: kase nag yeyellow na ngipin mo!!

    Ahahaa

  161. B0y:miss,my ti2l0 kb?

    Girl:wla.bkt?

    B0y:tngin q kc pagaari kta.

    Girl:h0w sweet!
    Ilang pages kb?

    B0y:bkt?

    Girl:ANG KAPAL M0 KC!
    hahaha..

  162. arjenica

    sa twing tinititigan kita .. .. ako’y

    NAPUPULING .. ..

    NAPUPULING INLOVE ..

    whahaha

  163. arjenica

    bakit ganun ? ? ? ? ? .. ..

    di mu pa nga ko binabato . . . .

    pero .. .. ..

    TINAMAAN NA KO SA’YO .. ..XD

  164. arjenica

    lakwatcha ka ng lakwatcha … .. ..

    pati sa ,, ,, ,,

    PUSO ko nkarting ka ..🙂

  165. vrey

    puso ko sayo ay parang bulkan?
    bakit?
    dhil s pgputok nito ay cguradong sa2bog at ka2lat
    ang bawat letra ng pngalan mo

    dagdag p kau dyn ! hehe

  166. trial lg poh. pwedi?

    boy: lam mo pra kang virus>
    girl:huh? bkit mo nsbi yan?
    boy: kasi nasira na utak ko kaiisip sayo❤❤

  167. Kakarotey!

    Naks,Meron Pa Bang Iba? :))

  168. Boy: alam mu pra kng ampalaya.
    Girl: bakit nmn..
    Boy: kahit ang pait ng sinapit ko sau ikaw prin ang sustansyang PUSO ko,

  169. Chynno

    -Alam moh amoy baby ka..
    -Talaga?Baket?
    -Ummm amoy Mapanghe..

    Ahahahaha..

  170. “GUSTO KONG MAPAG-ISA ………………… !!!!!!!!!!!!!

    ANG PUSO NATING DALAWA !!🙂

  171. wag ka ngang malikot .. !!

    bka matabig mo puso ko ..

    mahulog sau .. 😄

  172. tolitz

    terrorista ka ba?
    Binihag mo kasi puso ko……….!

  173. paysano

    boy: Miss pinapatanong ng parents ko kung taga ABS CBN ka?
    girl: bakit naman???
    boy: kasi gusto ka daw nila maging KAPAMILYA…

  174. yazhiro

    “Pag wala ka, ang buhay ko parang lapis na hindi pa natatasahan: pointless.”

  175. vrey

    boy: laro tau ng plants vs zombies

    girl: paano?

    boy: habang tinitira mo ko..kinakain kta

    hehe..medjo green..peo katuwaan lng nmn 2

  176. ito poh love quote lang walang maisip na joke eh..puro green na kac ung iba… hahahaha

    boy:miss you’re under arrest
    girl:bakit
    boy: kasi ninakaw mo ang puso ko eh..

  177. demz

    boy: ano height mo?

    girl:5’4 bakit man?

    boy: iniisip ko kasi kung pano ka nagkasya sa PUSO KO.🙂

    hahahaha! padaan lang po..

  178. BOY: sana MANOK ka nlng ..

    GIRL: bakit nman ?

    BOY:para lgi mung inuupuan ITLOG ko ..😄

    paty teo jn .. hha ^ ^v

  179. para kang seesaw .. ..

    ksi pg wala ka down ako .. ..

    eun nmn eh ..:)

  180. ulol

    boy: tricycle ka ba??
    girl: bakit?
    boy: Kasi Hinog na yong mangga…

  181. Dhabby

    BOY: ui
    GIRL: ui nLng tLga tawag mO sa akin?
    BOY. oO ..
    GIRL: bkt nMan (galit)
    BOY: kasi “U” and “I” always exist! . at palaging magkasama oh. tingnan mO .

    UI.. 😀

    la lang !.

  182. ang cocorny nio sh8!
    para kaung mga bata amf!!!
    may mga bulbul na kau gnyan pdin nsa icp nyo eww

  183. gusting.

    boy: ano, anong sabi mo “diyos ako”???

    badZ: oo, tama ka yun ang sabi ko…

    boy: bakit mo nmn nasabi yun???

    badZ: kasi lumuluhod ako sayo eh….

    • bebyquh

      terorista k b ?

      baket ?

      nabihag mu ase am puso k

    • haha .. padaan lang po .. banat lang

      sabe
      “don’t judge the book by its cover ”

      instead !

      look at the contents of the book before judging.. :))

      negO is in your monitor .. <:

  184. bebyquh27

    BOY : ENTRANCE k b ?
    GURL: baket ?

    BOY: sarap mu aseng paukan
    peo promis d kta lalabasan

    hahahhahhaha….nice1…

  185. bebyquh27

    an tunay na lalake..
    \
    /
    \
    /
    \
    \
    aun paubus na…sumapi na kei DARNA

    hahahhahhahahhahah…..

  186. "SILENT"

    Boy: puting buhok ka ba ?

    Girl: bkit?

    Boy: kacy namu2ti na mata ku kakati2g sau.❤

  187. negO

    ang yabang mu aa ..

    gusto mo ingudngod kita ??

    sa nguso ko .😀

    aLAY !!!

  188. "SILENT"

    aus trip lol

  189. bebyquh27

    takot k bng mwla aku ????

    e’ mas lalo ak

    ayokong mwala ako😀

    ha2npin ako samen”!

    hahaha

    ……..

    mdyo strick PARENTS k🙂

  190. negO

    chiks ka ba ??

    akin ka na lang .. wahaha

    eto pa like ..

    brace ka ba ?

    kase ..

    pinantay mo ang buhay ko

    were fair ..

    ginto ka siguro ..

    sarap mo kasi itreasure .. waha

  191. "SILENT"

    B: damng ligaw ka b?

    G: bakit?

    B: sana maligaw karin sa puso ko😛

  192. boy: mais kaba?
    girl:bakit?
    boy: ang corny mo kasi e…

    • negO

      Boy : Pop Corn ka ba?

      girl : boket ?

      Boy : Tigas kasi nang pang huLing halakhak mo sa muka mo ee .

      Parang kuLogo🙂

  193. guxto kong ipakulong parents mu /
    \
    /
    \
    /
    \
    /
    \
    /
    \
    GUMAWA KASI SILA NG NAKAKAAGI NA TULAD MO ..😀

  194. sori nakakaadik un .. wahaha

  195. ipapakulong kita weh .

    inangkin mo kase puso at isip ko ..🙂

  196. girl:exam kaba
    boy:bak8?
    girl:kac sasagutin kita agd ehh

  197. para sa mga grin minded

    boy:ketsup kaba
    girl:bakit?
    boy:kac hinahanap hanap ka ng hotdog ko eh

  198. captain: sakupin ang china!

    general:wag sir 500 jet nila malakas!

    C:ed america nlng!

    G:wag sir 500 jet nila mabibilis pa!

    C:cge japan nlng

    G:cge poh sir 5 lng jet nun sugurin ang japan
    (after 1 hour)

    G:bat keo umaatras

    C:sumigaw po kc sir yung leader nila eh!

    G:SUS SIGAW LNG?!
    anubah cnigaw?!

    C:”lets volt IN”

    tanententenententen””

    hahakX corni =)

  199. Boy: multo ka ba?

    Girl: bakit?

    Boy: kasi, sa tuwing nkkita ktia npapablis mo ang tibok ng psuo ko🙂

    hehehee😀

  200. lumabo man pningin co …

    mananatiling malinaw ang …

    PAGTINGIN DI SEO !

  201. sheny

    i like it :*

  202. gux2 k0



    PSP


    sa pask0



    PASKO SA PILING MO!

  203. simplyhelping

    Try nyo ‘to…

    Baril ka ba?
    Patira naman
    isang PUTOK lang..

    Medyo green pero ok na rin, katuwaan lang…

  204. jhonraver

    gago qah va?

    vk8?

    kc tangina mo ei…!!!!

  205. GIRL: TAE ka BA? ! ANG SARAP MO KASE ILABAS! !

    TONGSKI its me: EH BOWL KA BA?! TAGA SALO KITA SA TUWING
    NAHUHULOG AKO SA TAAS! ! ! ^_^ NGANGA! ! ! HAHAHAHA!

    add me on facebook.. imSOsad8@yahoo.com name: Tongski Hemaphobia

  206. iEDy@j=

    BOY to BOY WAR on the Floor

    Boy1= Tsinelas ka ba?

    BOy2= Bakit?

    Boy1= Mukha ka kasing Paa?

    Boy2= Paa ka ba?

    Boy1= Bakit?

    Boy2= Puro alipunga ka
    +639462325615

  207. boy:gitara kaba?

    Gurl:hmm..bkit naman?

    Boy:eh kasi..gusto kita tugtugin habang yakap yakap kita..^^:)

  208. peppersoupx

    cute! can someone add me in their yms?😀 thanks presvir@yahoo.com

  209. era claire anoche horos

    i like the picss
    i hope,there would be more picss to be post..(:

  210. jerome

    Kahoy kaba?

    Sarap mo kasing sibakin!!! haha

  211. niceguy

    BOY: alam mo pra kang “SCREW” alam mu kng bkt?

    gIRL: BAKIT NMn?

    BOY: kaSe hbng umiikot k sa ISIP ko onting onti kang
    bumabaon d2 s PUSO ko …🙂

  212. marlia

    MAy1 kb?
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ksE your may1 and onLy ^_____________^ (ayiiiiiiiiie)😉

    ksO may2 na hahaha:D😀😀

  213. VampMIYU

    G: Driver ka ba??
    B: Why?
    G: Kase you’re driving me CRAZY.🙂

  214. dharyl mollena

    B:ILAW kah vah

    G:bakit??

    B:ikaw kc ang liwanag ng aking buhay,,,

    sinampal ni girl ang boy…paak paak…

    B:ILAW ka nga coz “ISAW THE SPARK IN YOU”

    Ayieeeee… :p

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

