c u next week!

“If you leave something wonderful with those who come to your life, they will find it hard to erase you from their hearts–little things matter most.”

im leaving with this quote po. next week tyo magkita kita. if you want to see me personally asa world trade center, pasay city lang po ako for this years Agrilink, Aqualink, and Foodlink hanapin niyo lang booth ng PhilRice. hehe!

c yah!

Categories: accessdenied!, Blogroll, life, rice, trip | Tags: , , , , | 9 Comments

Post navigation

9 thoughts on “c u next week!

  1. i believe what you said.

    hehehehehe mahirap nga maerase sa buhay ng tao ang mga taong may magandang nagawa sa iba.

    heheheheh c u

  2. Jonell

    Aw. Pupuntahan kita don.

  3. tama ang quote na yan, yhen.

    uyyy taga-pasay ako. 🙂

    kaso lang 2 yirs na ko wala ako sa pasay.😦

  4. May bagong bukas akong negosyo.Kumuha ako ng franchised kay Cocoy.Pasyal kayo sa parlot ko.

    kimuchi

    http://xxxkimuchixxx.wordpress.com

  5. toinks! san sa pasay?

  6. Jonell

    😀

  7. elow po sa lahat… dito na uli ako sa nueva ecija… hehe…

    hi jonell d aman kita nakita…

  8. Jonell

    hindi rin kita nakita😦

  9. hehehe… sayang nmn…

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

