tambay muna…

ano bang pinagkaabalahan ko nung mga nakaraang araw?

una sa lahat ngbantay lang naman ako ng booth namin sa world trade center para sa katatapos na Agrilink, Foodlink, at Aqualink. nakakapagod magbantay ng booth dahil ang kukulit ng mga bumibisita. sa kabila ng pagbabantay, aba akalain mong nastarstruck akech…

kasama ko dito mga abs-cbn stars, jake cuenca, jon avila, at bugoy (PDA),

ito naman c chej JL Cang ng ka-toque (qtv) at contestant ng Celebrity Duets. his nice (ay feeling close?) hehe

at ito hindi ko rin pinatawad ang host ng BITAG na si Ben Tulfo…

ayan, at siyempre may nakita din akong kakaibang hayop… ano ba mga ito? hehe

at tara na biyahe tayo.. gamit ang jeepney na ito.

Categories: accessdenied!, Blogroll, life, trip | Tags: , , , , , , , | 21 Comments

Post navigation

21 thoughts on “tambay muna…

  1. Ka swerti mo naman.Wa akong say! Di bale pag uwi ko ng Pinas.Pa picture din tayo.Hehehe!

  2. hahaha… cge po sir cocoy… sabi mo yan ha… haha!

  3. Niyaz

    Kool pics gal🙂

  4. thnx niyaz… how r you?

  5. Yhen panalo ka talaga.HIHIHIHIHIH
    Guapo rin pala si Bugoy.

  6. hahaha ms kim mas makapal pa nga make up ni bugoy kesa sa akin eh.. harhar!

  7. Niyaz

    fine loh…

    hw abt u gues u had a grt time !!

  8. yup…i had a great tym during the past few days… but that was tiring also…

    nwei, have a wonderful day!

  9. Niyaz

    thats nice to hear🙂

    thanks , u too hve a blossoming day🙂
    Tc…

  10. wow enjoy na enjoy yhen ah. hehehe.

  11. ayos ang mga pictures ah.hehehe. napadaan po.

  12. Ang cute tlga ni Jon. Hehe!😀

  13. kuya gmac, d nmn enjoy na enjoy.. sobrang enjoy.. hehe!

    hi mhar, welcome sa blog ko….

    ms ces cute talaga siya in fairness… hehe

  14. artsee

    Bagay nga sila ni Bugoy. Congratulation!

  15. hehehe… hindi naman sir artsee! HINDI HINDI HINDI! hehe

  16. artsee

    Maganda ang slogan na “Bagay Bugoy”….Bagay na Bagay…Bugoy na Bugoy. Yhen ang da best !

  17. hala sir artsee ha.. magpprotesta na talaga ako… harhar!

  18. parang ako rin na starstruck… hehehe!

  19. hehehe… ako nga rin sobrang starstruck… hehe

  20. artsee

    Yhen ka na naman !

  21. hehehe ang corny talaga ni sir artsee… haaysh!

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

