23 things…

yes… i am twenty-three na and im happy!

listed are the 23 memorable things in my life!

23. I am happy i have a blog like this where i can put everything i wanted.

22. I got my dream phone back (wel of course, alam naman po ninyo na nawala yung N82 ko noong August pero got another one ngayong September!) hehe! stik 2one ata ito!

21. Nakagraduate ako ng hindi delayed! (Hirap po kaya ng course namin)

20. Nakatapak na ako sa Ibat-ibang parte ng Pinas (LUZVIMINDA) pero karamihan pa rin sa Luzon, thou work related masaya pa rin.

19. Nameet ko na personally sina PGMA, Senator Angara, Cynthia Villar, Senator Biazon, Sec Yap (DA), Senator Zubiri, Congressman Mitra, Dulce Gozon, Antonio Roces hmmm cno pa ba? madami na sila eh!

18. Nakapapicture na rin ako sa mga artista, singers, basketball player, band member, at ilan pang kilalang tao.

17. Nagkaroon ng mga kaibigang tunay na maasahan (Baguio pips-nieto, ruel, ia, rudell, joza, jam, kring, chub, lakay tian, john paul/Reach pips-jp, frodie, jessie, blad, kit, kitin, re, charlie/Officemates-ev, erik, hazel, te toni, rum8 ko, hanah, te iam, te tina, te brends, kuya virdie, alvin, kuya nan, kuya carlo/Ilocos pips-chel, budz, alvir, bossing, von/Dorm pips/Encircle family/Ka-blog) hehehe ang dami naman!

18. Nakalathala na ng article.

17. Naka interview na ng magsasaka, poor pipol in the rural areas, negosyante, media, press pips, etc.

16. Naka rampa na sa mga exhibit (tulad ng Agrilink, Rice expo etc)

15. Iv’e tasted rat meat. (adobong daga, as in) noong fineature ng Kapuso mo Jessica Soho ang Rat campaign ng PhilRice.

14. Ano pa ba? Nakalusong sa putikan, nagtanim ng palay, nag-abono, etc.

13. Nalibot ang buong Baguio. (docu namin sa college ito)

12. Naka inom ng wheat grass. Aba akalain mong pati damo ginagawa ng juice. hehe!

11. Walang tulog ng 72 hours. (Noong college pa rin ito. nag ginagawa namin Magshoot, Mag eedit, Papasok sa school, tapos magshoot, mag eedit, papasok sa skul) Ganyan ang drama namin noon.

10. Nakapag-trabaho sa PhilRice.

9. Naka recieve ng citation for being an outstanding staff during my first year sa Job.

8. Nakatikim ng dragon fruit. hehe! sarap yun eh.

7. Umibig. Nabigo. Natuto. Umibig uli. Nabigo. at Natuto. at Umibig uli… hehe!

6. Nakapasa sa civil service.

5. Natutong mag-ipon (mejo ayos na ang ipon ko.. ehhe!)

4. Ipinanganak sa magandang Pamilya.

3. Nagkaroon ng bagong pag-ibig. (wel masaya ang lovelife ko ngayon ha.. in fairness!)

2. Mababait na magulang at mga kapatid.

1. at siyempre nakilala ko c God.

Salamat po sa lahat ng bumati sa akin at sa mga regalo ninyo. Akalain mong may mga sponsors pa talaga eh. To follow na mga pictures ko.

Loveyou all!

Categories: accessdenied!, Blogroll, life, love, relationships, religion, rice, trip | Tags: , , , , , , | 12 Comments

Post navigation

12 thoughts on “23 things…

  1. Pingback: 23 things… | jdTVu

  2. i don understand except da first few sentences!
    eppie 23rd burfdae😉

  3. Have a Blessed Birthday!
    May all your wishes & prayers come true.🙂

    *HUGS*

  4. uy, hepi berdey! atsaka na ang blow out kapag andyan na kami sa pinas, hehe

  5. Niyaz

    hey hve a rocking day..

    may al ur dreamz come true🙂

  6. artsee

    23 ka na? Mukhang 22 ka lang…

  7. A blessed, happy birthday to you, Yhen! I wish you and your loved ones God’s continued blessings!!! Many, many more happy returns!

  8. happy bday

  9. malou

    More blessings to come for you is all i wish. Saka na kita ilibre pag luwas mo ng Manila.

  10. salamat po sa mga bumati sa akin sa blog ko…

    thanks to the following annant, jem, kengkay, niyaz, artsee, ricelander, malou, sir joeseg, at sa iba pang pipol na bumati.

    ang saya saya ng bday ko.. popost ko mga nangyari.. hehe!😉

  11. pinakamagandang nangyari, ay yung number one yhen!! happy bertdey sa iyo!!!

  12. tnx kuya gmac!😉

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

