mula sa puso…

salamat po sa mga bumuo ng kaarawan ko. thank you Lord for giving me another fruitful year. salamat po sa mga bumati. salamat po sa mga naka alala. salamat po sa mga nagmessage sa facebook, multiply, at friendster account ko. salamat sa mga nagtext grabeh 30 plus na tao ang nagtext sa akin at bumati, nakakatuwa talaga. salamat sa mga tumawag. at salamat sa mga nagbigay ng regalo.

grabeh, wat more can i ask for. wala na eh masaya na talaga life ko.

thanks to ev sa kyut na mug na ito. nakalagay pa sa note niya na pangiinggit daw namin ito kay ate haze.. hehe!

thanks kay kitin at frodie sa isang mgndang black bag na katerno pa ng suot ko kahapon. ayaw niyo namang imatch sa outfit ko yun ano? hehe! at ang masaya pa eh me lamang tsokoleyt ang bag. salamt talaga frens!

this one naman is from my mom… its my first tym na magkaroon ng mamahaling bag (tommy hilfiger)… hehehe bagay kaya sa akin ito… tnx mom love the color kht d ako nagrered… hehe! ayaw niyo naman akong bigyan ng bag… hehe!

of course paano ko malilimutan, tnx ate jen sa masarap na cake. actually ito ang pinakaunang kinain sa lahat ng handa ko. hehe!

naumpisahan na rin lang ang pagkain, salamat tita letty basubas sa mga binigay niyong lemon grass tea, kalabasa tea, malunggay tea, rice coffee, rice cookies, ginger chips, at rice coffee in a tea bag. o di ba pang health conscious.

another food product talaga eh… salamat kay ruel na mula pa sa baguio (siyempre may agenda siya dito hehe) para sa mga pagkaing tulad ng lengga etc.

siyempre di ko rin makakaligtaan ng aking pag-ibig. akalain mong nagbigay ng bulaklak? hehe! d kc ako sanay na nagbibigay siya ng flowers at cnb din niya na di xa mahilig magbgay kaya natouch ako ng bngyn ako ng flowers. salamt baby ko.

erik-ray tnx too sa chocolate na ibinigay mo.. mukang masarap nag ito pero akala talaga namin noong una libro siya… hehe! share ran kita para matikman mo

din. hehe!

ito some of my pix sa office (kanina lang yan) at sa house nila kitin (kagabi yan)…

at bago ko po iend ang post ko na ito pls grab a copy of the Agricluture Magazine published by the Manila Bulletin. may dalawa po akong articles doon. hehehe! nagpromote. November issue po. salamat po kay Sir Zac Sarian (EIC) at kay Dr Pablico.

Categories: accessdenied!, Blogroll, life, love, relationships, religion, rice, trip | Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , | 11 Comments

Post navigation

11 thoughts on “mula sa puso…

  1. Yhen,

    Happy 23rd birthday!

    Tamo mo nga naman, 23 ka lang ba sa tsura mong yan? Hindi halata. hija. Sa tingin ko, parang 22 and 11 months ka pa laang.

    Congrats! You’re on a long way to go pa pero maganda na ang pasimula mo with your lists of achievements thus far. Biro mo, nakapag pakodak ka na sa mga movie stars! Hanep, sosi!

  2. Niyaz

    wOwww nice goodies dear….
    cute pics again🙂

    Hugs………

  3. congrats sa iyong mga published articles, gandang regalo din di ba? penge nung mga sweets, hehe

  4. salamat sir joe… marami pa akong gustong mangyari sa buhay ko pero sa ngayon masaya na ako sa edad kong ito.. hehe!

    tnx niyaz!

    salamat ms kengkay, cge kung pwede ko lang ishare mga pagkaing ibinigay eh… hehe! ipapadala ko lht sa inyo. harhar!

  5. wow, nice haul😉 belated happy birthday!

  6. hi caryn tnx for the greeting!😉

  7. happpyyyyyyy birrrrrtttthhhhhhhdaaaaayyyyy!!!! gusto kitang kantahan ng birthday song kaso wala rin ako sa tono

  8. wow and dame dame naman. talaga namang pinagpala!

  9. hehehe salamat sa pagbati ifoundme. ayos lang kahit dka na umawit.. hehe!

    oo nga kuya gmac ang saya talaga ng life… there are so many things to be grateful of!😉

  10. Belated happy birthday!

    Gusto ko ng Kitkat chunky!😀

  11. tnx alps…

    share tayo sa kitkat…😉 para masaya!

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

