i CRUSH you!

crushes… crushes… crushes…

sa edad kong ito (23) marami pa rin akong crush pero may mga natatangi lang talaga. cguro naman normal pa rin na sa edad kong ito ay magka crush ako divi? ewan ko ba, iba kasi ang feeling na kapag may crush ka tapos nagkakasalubong kayo parang may kilig factor ba. tama ba na ako ang mag sabi ng mga ganito? hehe! pumasok lang sa akin ang topic na ito dahil nakita ko sa friendster yung crush ko noong highschool. actually matagl ko ng sinusubaybayan ang buhay nito pero di niya alam. hehe! naging kaklase ko siya noon sa isang elective class namin. may pagkakataon sana na maging magka group kami sa isang project kaso mas pinili kong kagroup yung closefren ko na guy. alam ko din if cno mga naging jowa niya. alam ko kung may bago o nagbreak na. pero ang ikinaganda nito, hindi niya nalamang crush ko siya. hehe!

kapag may crush kc ako tapos nalaman niyang crush ko siya parang wala ng thrill sa akin di na ako kinikilig. hehe! nwei, itong highschool crush ko ipopost ko pix niya mamaya. wish ko lang di niya mabasa itong blog kong ito di ba? hehe!

ano ba ang mga tipo kong guy?

1. Hindi masyadong matangkad

2. Singkit o basta mgnda ang mata (kahit di na singkit)

3. Hindi masyadong maitim pero di dapat mas maputi sa akin (hehe)

4. Suplado (ayoko ng easy to get, walang challenge hehe!)

5. At may ANGAS (iba ang angas sa yabang ha)

Minsan attracted din ako sa mga guys na may badboy image, ewan ko ba. At madalas akong pinagbibigyan ng tadhana. Nagkajowa ako ng babaero, rakista, at emo. may mga nanligaw pa sa akin na may anak na at may isa pa na dalawa ang anak sa magkaibang babae. oh well, masyado talaga akong lapitin ng mga ganitong klaseng lalaki. sobrang FRAGILE din kc ako minsan eh. hehe!

Balik sa aking mga crush, noong bata ako natutuwa ako pag nakikita ko c billy crawford. sabi ng nanay ko pag sumasayaw na daw sa may telebisyon c billy eh ang saya saya ko raw. hehheeย  akalain mong nagkacrush na ako noon. pero ngayon diko na xa crush.

billyjoe

noong elem ako ala akong maalalang crush eh… puro laro at aral lang nasa isip ko. at tulad ng pinangako ko, ito na ang pictures (ninakaw ko pa sa friendster niya ito) ng crush ko noong highschool. (hehehe pasensiya na sa jowa niya ha.) goodluck nalang talaga sa akin. pero i really find this person very interesting. (interesting lang ba??? hahaha)

keesen

keesen patrick

gym

ayan matapos kong ipost ang mga litrato niya pansinin pa kaya ako ng taong to pagnagkatagpo kami sa Ilocos. hmmm? cge bahala na… wish ko lang talaga di niya ito makita. hehhee

isa pang crush ko noon eh si japoy… cno ba naman ang hindi magkakacrush dito noh… galing pang magtaekwondo… ang room ko noon ang dami niyang litrato. at ultimo 5sec appearance niya or guestings niya sa mga tv shows di ko pinalagpas. nwei, asan na nga ba c japoy ngayon? bibigyan ko ng pabuya ang makapagtuturo sa akin sa kanya… harhar!

japoy

noong ako’y colej, nagkaroon din ako ng crush.. hehe… pero sa school paper ko lang nakita ito. gang litrato lang. at gang ngayon dko pa xa nakikita personally. nasa akin pa rin ang pix niya na ginupit ko mula sa school paper namin… ito na iyon…

larawan226

at ang pinakahuli at ultimate crush ko eh ang walang ibang ultimate starstruck survivor MARK HERRAS. gang ngayon crush na crush ko siya. grabeh. ilang beses ko na siyang nakita personally pero dpa rin ako nagsasawang makita siya. i also got the chance na maka picture siya yun nga lang nanginginig yung kaibigan kong kumuha kaya d masyadong magnda ang kuha. blurrd. haaaysh! ano bang nakita ko sa lalaking ito? feeling ko kc c mark eh yung tipong kaya kang ipagtanggol sa mga masasamang elemento at handang makipagbugbugan para sa iyo.. naks… hehe!

mark2

O kayo, share niyo naman cno ang mag crush niyo… hehe! wla namang masama sa pagakakaroon ng crush diba?๐Ÿ˜‰

Categories: accessdenied!, Blogroll, life, love, trip | Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , | 19 Comments

Post navigation

19 thoughts on “i CRUSH you!

  1. s3cr3t

    ay ako din si japoy,hahaha! cuteness nung guy na ninakaw mo ang pic sa FS,hehehe!

    ako ang kras ko na celebrity, sina Ryan Agoncillo,Drew Arellano at saka si Atom Araullo ( araullo nga ba?hehe,not sure,basta ung asa breakfast dati) saka si Derek Ramsey, sama mo na rin si Geoff Eigenmann.

    ang dami eh noh?hihihi.
    bloggers nga rin meron eh,lols!๐Ÿ˜‰

  2. c drew ma appeal talaga yan. may pix na nga dina ko kay drew in fairness to him… at sa pix naming yun dpa xa nagmake up… pero gwapo talaga siya.

    parang magkakaiba ang taste mo ano s3cr3t? may common ba sa mga nabanggit mong mga crush? hehe๐Ÿ˜‰

  3. hahahahha! bad boys nga… pero ako ganun din eh. gusto ko rin dati bad boys. ngayon gusto ko very good boys… very good, responsible, God fearing with a little angas effect. actually, naalala ko yung term na ginamit ko for that angas effect = ANIMALISTIC. yan! hahahaha! o well… lapitin din ako sa mga animalistic but i want peace na talaga… so yun… gusto ko good guys naman… the rest of the qualities, itatago ko na lang muna kasi baka makahalata si papa piolo na sya pala yun lahat… bwahahaha!

  4. hahaha, alm mo ba ifoundme, hindi naman sa ayaw ko ng mabait ha, wala lang feeling ko kc magiging boring yung relationship if mabait yung guy… hehehe!

    pero kung mabait ang ibigay sa akin ni Lord eh tatanggapin ko na lang din diba? hehehe!๐Ÿ˜‰

  5. s3cr3t

    meron silang pagkakapareho,hehe! sina ryan,drew at atom- mga nerdy type pero cuteness.

    si derek at geoff,hotness! at nag explain talaga ako eh noh?haha!๐Ÿ˜›

  6. hehehehe cge y not.. valid ang expalnation mo s3cr3t.. hehe

  7. ay, makiki crash na rin ako sa yo, hahaha. dati walang tipo ang mga crush ko, basta may dating sa kin kahit na panget na panget na yung mga kaibigan ko e crush ko pa rin, at alam mo kung ano ang una kong napapansin? yung masayahing tao at walang arte sa katawan, yun na yun๐Ÿ˜€

  8. ay naku cnb mo pa ms kengkay.. actually attracted din ako sa mga rugged magdamit.. ayoko ng sobrang neat.. hehehe…๐Ÿ˜‰

  9. ay ako din makicrush na din. hihihihi. ang gwagwapo! ahay! hehehe.
    teka yhen gusto mo ba ng bad boy? hehehe. meron akong kakilala bad boy as in. galing munti. hahahaha.

  10. natawa ako dun sa picture na galing sa school paper niyo.

  11. naku kuya gmac, cge pakilala mo sa akin yan pag gwapo y not? hahaha!

    alm mo ba tim ang na gang ngayon ay nasa wallet ko pa rin litratong yan? hahaha! ewan ko ba. gusot gusot na nga eh. nacute’an lang talaga ako sa kanya!

  12. Haha, crush kung crush! Ipublish ang mga pictures sa website. Naks naman!๐Ÿ˜€

  13. hehehe gnun talaga ces ang life… ipublish ang pwedeng ipublish… hehe

  14. malou

    Long time crush ko si Ian Veneracion. Grabe ang gwapo niya at ang ganda ng mata. Yun ang weakness ko maganda ang mata. Ang gusto kong lalake ay yung kaya akong ipagtanggol kahit kanino. Yun lang. Meron akong bagong crush……………secret lang yon di ko sasabihin baka mahiya ako pag nalaman niya………ha….ha…ha….Saka di ko na siya crush kapag nalaman niya.

  15. naku ms malou… kht pa sbhn mo sa amin eh kung d naman namin kilala… eh di wala rin.. hehe!

  16. Pingback: I am dying to meet_________. « infinity

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

