prediksyon!!!

ayan kahapon nagdate kami ng pag-ibig ko at dahil wala kaming magawa naisip kong magkuhanan nalang kami ng pektyur gamit ang aking camphone. ito ipopost ko sabihin niyo kung bagay kami ha o kung magkakatuluyan ba kami base sa mga litrato namin. hehe!πŸ˜‰ prediksyon ba?!!! hehehe!

larawan515

larawan518

larawan530

larawan524

larawan510

larawan509

Categories: accessdenied!, Blogroll, life, love, relationships, religion, trip | Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , | 18 Comments

Post navigation

18 thoughts on “prediksyon!!!

  1. Pingback: prediksyon!!! | jdTVu

  2. waaah natakot ako kaya ginawa ko vote sa OO..wow lab lab!πŸ™‚ bagay na bagay!

  3. dapat may picture na magkatabi. para tumataginting na OO agad ang sagot namin.ΓΌ

    uy, di bola yung pumapayat. nagslim down ka talaga, pramis.

  4. wow, mega post na talaga ng pic ni lablayp.πŸ˜‰ in fairness bagay kayo…yun nga lang, indi ko alam kung pamporeber na yan kasi kayong dalawa lang makakasagot nyan.πŸ™‚

  5. hello! sumagot ako ng hindi doon sa poll kasi sa tingin ko ay mas ok na ang nakikita ko.. maganda yung may laman ka ng konti para di ka mag mukhang mature!!! Sa tingin ko ay bagay naman kayu ng boylet mo! pero tama sana may picture kayo na magkasama di vah?

  6. oo din ang sagot ko kasi kyut naman talaga e

  7. khzr4u: natakot daw ba? hahahha!

    brotherutoy: aba at nagrequest pa ng pix naming dalawa. bongga! hehehe!pero talaga? pumayat nga ako? hehe! nangungulit tlg eh!

    cindyrella: talaga mas ok na mataba ako? yun nga din gusto ko marinig eh.. ahhaa kc hirap magpapayat!

    ms kengkay: salamat! cnong kytu nga pala? ako po ba? hehe!πŸ˜‰

  8. ron

    pinakita mo na talaga ang lablayp mo ha…mukha namang mabait sya ( pag tulog siguro ) joke…kulang an pix kase dapat magkatabi kayo…

  9. aling baby: salamat sa compliment. ako din eh dko din alm kung pangporeber na ito… hehe!πŸ˜‰

  10. ron: dami na nagrerequest na dalawa km ah.. hehe! unahan ba ang pagkakataon at panahon!πŸ˜‰

  11. malou

    yes, bagay kayo. keep the love in the highest level always. Love unconditionally and learn to accept the strenght and weakness of each other.

  12. tnx ms malou… salamat sa encouragement! naks! hehehe!

  13. malou

    Bagay na talaga………………………dapat kayo dalawa nga naman sa photo para makita kung bagay. Eh bagay naman talaga. Merry Christmas!

  14. hahahha.. yung next post ko ms malou dalwa na km sa pix… hehe!

    merry christmas din po!πŸ˜‰

  15. hisnameisdencios

    yes..in lab..
    =)
    sarap ng feeling ano?
    saka
    oo bagay sau ang payat

  16. wala nasira na ang prediksyon. hahaha. joke lang yhen. bagay ka pumayat ng kaunti lang. kasi baka hindi ka na namin makilala pag seksi ka na. hehe. pag inlab ok lang yan! haha.

  17. dencio: yup masarap kaya mainlab… wahahaha! bagay ba talaga sa akin ang payat? hahaha! (shhhh im trying!)

    kuya gmac: cge yaan mo kuya d nalang ako magpapapayat. hehehe!

  18. oo narin vote ko! cge payag na!

    uy kilala ko yan ah. hehe

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

