kamusta weekend mo?

had a wonderful weekend… kayo ba?

i was so amazed sa AI na ginawa sa baboy na nakita ko. AI, meaning artificial insemination. kung pwede sa tao pwede din pala sa hayop ano? hehehe! wala lang nasiyahan lang talaga ako. ang ingay pa ng baboy nung nilalagay na yung sperm. parang nakikipagchurvahan talaga.

larawan546

ayan, tapos after ng mga exenang yan. nag iba ang takbo ng isip ko. biglang tumataginting na pera ang lumulutang sa taas ng ulo ko. hehe! nakakita kasi ako ng prospect na negosyo. hindi ko alam kung bebenta ito pero sana bumenta. nasarapan kasi ako dito kaya naisipan kong magbagsak sa tita kong may pwesto sa halos lahat ng gas station sa slex. promise masarap talaga siya sa murang halaga lang. o di ba bongga? ita ang charaaan! RICE-FISH CRACKER! ito na siguro ang katuparan ng mga pangarap ko… hehehehe!

larawan547

larawan549

noong gabi naman, ewan ko ba sa kagustuhan ng karamihan na magpapayat ako lalo pa tuloy akong nagcrave ng food… haha nagrason. pero ito food trip namin ng jowa jowahan ko nung sat nyt… cake (mocha roll of Red ribbon-endorser? haha)!

larawan540-001

noong sunday naman nangaroling kami ng mga ka-ministry ko (REACH MINISTRY) sa mga bahay malapit sa pinagdadausan ng fellowship namin. but this time kami ang nagbigay ng gifts sa kanila tapos kinantahan pa namin sila ng mga Christmas songs. it is our own way of sharing our blessings. hindi naman ksi sinabing pagpasko kelangan ikaw yung laging binibigyan kailangan ikaw din ay nagbibigay. na-enjoy ko talaga itong ginawa naming ito. esp when you see their smiles noong nagbigay na kami ng gift.

larawan554

afterwards we had our Christmas party na. ayan nagpakabusog uli.

Ps. diko talaga sinadyang ilagay yung pix ng mga food baka gutumin lang uli ako. hehe!

larawan552

Categories: accessdenied!, Blogroll, life, love, relationships, religion, rice, trip | Tags: , , , , , , , , , , , | 15 Comments

Post navigation

15 thoughts on “kamusta weekend mo?

  1. sarap ng cake! yum yum! hehe

  2. yum yum!!!!

  3. hay buti na lang wala yung pix ng food dahil talagang gugutumin ako0 ^^

  4. hi jof sarap tlg promise! hehehe! gang ngayon nakakatakam pa rin… hehehe

    kalimutan muna ang diet khzr4u.

    cnb mo pa cindy… kaya yun talaga una kong iniicp… hirap magdiet pag dec ano… ahha!

  5. kapag pasko, walang diet diet. hehehe

    kudos dun sa inyong sharing of blessings project!

  6. haaayy pasko…ang paborito kong season sa pinas. nakakamiss!

    ang sarap nung keyk in fairness…alam mo ba meron nyan dito kaso ang mahal. pag kinonvert mo, mga 600 petot lang naman yang half na yan amp. pero masarap talaga eh.

    meri krisma yhen!

  7. haaayy pasko…ang paborito kong season sa pinas. nakakamiss!

    ang sarap nung keyk in fairness…alam mo ba meron nyan dito kaso ang mahal. pag kinonvert mo, mga 600 petot lang naman yang half na yan amp. pero masarap talaga eh.

    meri krismas yhen!

  8. sarap at saya naman!! aba at romantikong gitarista din pala ang kalove team ni yhen. hehehe.

  9. ayan ayaw na naman gumana ng commenting.. hehehe.

    anyways ang sarap at saya naman jan! baboy, i miss you!! lagot ka pagdating ko jan sa pinas.

  10. ayan ayaw na naman gumana ng commenting.. hehehe.

    anyways ang sarap at saya naman jan! baboy, i miss you!! lagot ka pagdating ko jan sa pinas

  11. ayan ayaw na naman gumana ng commenting.. hehehe.

    anyways ang sarap at saya naman jan! baboy, i miss you!! lagot ka pagdating ko jan sa pinas. hehehe. sarap nung keyk oh!!

  12. ron

    tataba ka lalo nyan…pero ok na rin kahit mataba ka..parang mas in ka sa ganon e…

  13. hahaha tama ms kengkay… walang diet diet!

    grabe namang mahal na keyk niyan aling baby. binake ba yan sa gold na oven? ehhehe

    hmmm…. mukang may pag-ibig si kuya gmac na kinasasabikan niyang uwian ah… haha!

    ah ron… compliment ba yan? hehehe!

  14. ayan na naman si BABOY ahahah!!!

    ate paki read na lang yung entry ko
    tungkol din to sa baboy !

    http://jex009.blog.friendster.com

    ge gud luk

    add kita sa link ko ^^

  15. hi jex… salamat sa pagdagdag sa akin sa blogroll mo…๐Ÿ˜‰

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

