try niyo rin…

got crazy ove this stuff… hahaha! matagal na ito pero ngayon ko lang talaga naenjoy ang paggawa nito. you can do this through photofunia. better try one. nakatutuwa talaga. wen i started the first one gusto ko nang itry lahat ng designs. haha! so here are some of my favorites.

basic colors

basic colors

chasing pavement

chasing pavement

faded mem'ries

faded mem'ries

modelo

modelo

oustanding or outstanding?

oustanding or outstanding?

endorsement

endorsement

ayan papasa na ba mga yan? hehehehe! you can check all sa multiply at facebook account ko. add niyo na rin ako if mayroon kayong account sa mga networking site na yan ha… hehe!

Categories: accessdenied!, Blogroll, life, love, relationships, trip | Tags: , , , , , , , , , , | 16 Comments

Post navigation

16 thoughts on “try niyo rin…

  1. Niyaz

    hahaha koool yhenπŸ™‚

    happy working!!

  2. hehehe tnx niyaz!πŸ˜‰

  3. maganda yung chasing pavement…πŸ™‚

  4. nice capture!sooo cool! parang gusto kong i-try ah!hehe!

    are you the one in the pic?hawig mo si yeng constantino..

    thanks for leaving a comment to my site. you have a great one here!:)

  5. ron

    maganda yung faded memries…parang kasal nyo na yon dalawa…

  6. parang nakita ko na ito before… nga lang hinde ko p din natry.. hehe

  7. tol. ganda. try ko iyan. never been heard before ko yan. pero sa nakita ko. mukang ayos nga..πŸ™‚

  8. haha nawala antok ko dito ah.. kewl!πŸ˜€ napadaan lang po

  9. the best yung paris hilton endorsing your cd! hahaha. galeng!

  10. galeng naman, idol. *klap-klap

  11. weee!
    natry ko an rin yan!
    at sobrang nag-enjoy ako!
    halos lahat eh gusto ko eh!
    nakakatuwa!

  12. nice one.
    sana sinapagin ako gumawa niyan.πŸ˜†

  13. hahaha, ang galing nga ano? kaso tamad din ako tulad ni pepe mckunat e

  14. dotep: yup gusto ko din yung chasing pavement… infairness…πŸ˜‰

    cliffnotes: opo ako po yung mga nasa larawan.πŸ˜‰ ayaw mo ata… hehe! ikaw lang po nagsabing kamuka ko c yeng… hahha!

    ron: kasal? xcted? hehehe! maaga pa po para jan!

    vhincent: try mo na po… hehe!

    walongbote: ayos talaga yan. promise! hehehe

    dess: buti naman… hindi pala pwedeng pangsleeping pills ito… hehhee!

    gmac: natuwa din talaga ako jan kay paris… akalain mong iendorse ang album ko.. haha!

    yin: salamat! salamat! salamat! hehe!

    eloiski: cnb mo pa! hehehe!πŸ˜‰

    pepe mckunat: madali lang po yan iuupload niyo lang naman po yung pix eh tapos yung program na nila ang magpaprocess!

    kengkay: hehehe… pag naumpisahan niyo na dina po kayo tatamarin. pramis!

  15. Hi Yhen!
    Wow! I have to admit hindi ako mahilig gumawa ng mga effects para sa blog ko but I think I gotta try some of these heehee. Thanks, I hadn’t known of this before. Mahirap itong laki sa bundok, hindi agad na-a-update sa mga ganyang development sa techie world hehehe

    Thanks for visiting my site. Will try to keep writing pieces like those, pampalipas orasπŸ˜‰

    Thanks for adding me up to your list. Will drop in here from time to time and will add up yours, too.

  16. hi nortehanon… yup better try dis one po… nakaka engganyo po…

    salamat din po sa pagbisita…πŸ˜‰

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

