five in a row…

mga nakaraang araw naging makulay ang aking life. maliban sa mga party na inatendan ko mas marami pang ibang bagay ang nagbigay kulay.

1. ang panonood namin ng lantern parade ng CLSU last Dec 18. tama di lang po sa UP meron niyan pati dito sa nueva ecija. ang gaganda nga ng mga floats na gawa sa recycled matl’s. nais ibatid ng mga parol na ito ang kapayapaan ngayong pasko. gayundin ang pagkamit ng kapayapaan para sa buong mundo. ayan ang mga sumusunod ay ilan lamang sa mga parol na ipinarada.

larawan672

larawan665

larawan677

2. last saturday (dec 20), i also got the chance na makabonding ang mga kaibigan ko (college friends). ang tagal na panahon ko nadin silang hindi nakakasama eh. kaya i am so happy na nagkita-kita uli kami. ayan nagmoment kami sa MOA (mall of asia) para maiba. at kumain sa cafe adriaticos. infairness ang sarap ng food ha ta abot kaya kahit fine dining siya. tapos we also had exchange gifts. we would like to thank Bench as our sponsor. haha! akalain mong halos lahat ng gift eh binili sa Bench.

larawan715

larawan718

3. ito naman hindi ko talaga maget over ang movie na twilight. at infairness diko din napigilan ang sarili ko… kaya ito nagpapicture ako kay edward! close kami? hehehe!

larawan695-001

4. yesterday (dec 21), bonding moments namin ito with my family. after going to church kumain kami sa Dencio’s Grill sa may Trinoma. namiss ko mga kapatid ko. iba na talaga pag magkakalayo kayo tapos pag nagkita kita kayo grabe sobrang bonding talaga ginawa namin. after eating namili kami ng damit na magkakapatid. kc silver anniversary ng mother at father namin sa Dec 25 kaya kelangan nmin ng bonggang bonggang outfit. kaya nagsukat sukat kami. tapos noong napagod na kami ayan meryenda naman sa Starbucks. i miss drinking coffe from this cafe… haaay sarap!

mom and dad

mom and dad

tres marias (magkakamuka ba?)

tres marias (magkakamuka ba?)

fitting room

fitting room

busog na!!!

busog na!!!

hindi nga? hehe!

hindi nga? hehe!

5. thank you Lord… got myself a new camera. a sony cybershot T77. nagdalawang isip ako kung bibilhin ko o hindi kasi nga ang dami ko ng gastos ngayong pasko. pero gusto ko talaga siya. and i love the color- metallic green ba? hehe! ayan sana maganda ang kuha ng camera nato. kasama sa camera ay isang tripod, case, and three planner (dapat isa lang kaso mabait c “ate” na nagbenta binigyan din niya mga kapatid ko). tnx ke “ate” sa may complink shop, cyberzone, sm north edsa.

larawan793

larawan775

ayan paanong di magiging masaya ang december diba? ang daming dahilan para mag enjoy. life is sweet but it is sweeter if we are with the people we love.

merry christmas po sa inyong lahat! il be going home to Ilocos bukas and i am excited. for sure maraming kwento na naman ang maishashare ko sa inyo next year.

Categories: accessdenied!, Blogroll, life, love, relationships, trip | Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , | 18 Comments

Post navigation

18 thoughts on “five in a row…

  1. mabuti kapa at nakapanuod ng lantern parade sa clsu. ako ilang taon na na hindi ko nasaksihan ang masayang pagtitipon na iyan sa clsu.

    lantern, noong studyante kami ng clsu, paran pre-requisit ng lantern parade ang GF. kpag malapit na ang december tanungan na yan. malapit na ang lantern parade ah. may ka-lantern ka naba?

    ako nman nun eh, gang panuod lang sa sulok kasama ng mga kaibigan ko sa ac.

    bago ako magtapos paquote ng isang sentence mo ha… “life is sweet but it is sweeter if we are with the people we love”.

    happy Christmas!

  2. Ahihihih sobrang Saya naman ng December mo !

    enjoy ur blogging !!

    brrrr ^^

    maligayang bagong taon at manigong pasko
    (Para ma iba lang ahihihih)

  3. wow kuya eli… akala ko nakikiuso ka din sa mga nakita ko nung lantern… hehe!

    hi jex sobrang saya talaga.. i really feel so blessed!

    nwei merry xmas po sa inyo!

  4. s3cr3t

    wow! u’ve got lots of reasons talaga to be happy..may god bless you more!πŸ™‚

    btw,love the color of ur cam. hehe!

  5. ang disyembre ko ay malungkot.
    pagkat wala lang.
    hahaha.
    saya naman ng pasko.
    laging.
    makulay.
    ang buhay.
    makulay ang buhay dahil sa ito ay makulay.
    jaranjan.πŸ˜†

  6. HAKHAK! ENJOY NA ENJOY AH..
    UUUUUUUIIIII… SA CLSU NAG-AARAL YUNG PINSAN KO.
    WAHAHAHAHHA. WALA LANG. HEH HEH!

    MERRY CHRISTMAS TREEEEEEEEEE!!!
    HAKHAKHAKHAK! =P

  7. waaaaaaaaaaaah!
    akalain mo yun?
    nainggit ako sa cam mo!
    green kasi eh!
    peborit color ko yan!
    hekhek!

    maligayang pasko!
    buti ka pa at naeenjoy mo na ang krismas!

  8. meri krismas. ang aga naman ng pasko mo, haha

  9. ron

    nag bonding din kayo ni sweety ano? meri x’mas at hapi anniv na lang sa paryentes mo…

  10. s3cr3t: merry xmas, too!

    pepe: wag ka nang malungkot…o praise the lord..hehe! kidding aside, dapat maging masaya ka ok…πŸ™‚

    batopik: talaga anong course niya?

    eloiski: ako din actually ayoko ng green… haha!

    kengkay: merry xmas po sa iyo at sa pamilya mo!

    ron: salamat po sa pagbati sa magulang ko!

  11. malou

    wow, BONGGA naman ng saya ng december mo. Merry Christmas to you and your family.

  12. hi ms malou… sayang di natuloy yung ASAP natin ano? hehe! nwei may next tym pa! merry christmas to you and your family po! pls extend my greetings to sir louie tabing!

    godbless po!

  13. happy holidays you!

  14. happy holidays, too barry!

  15. buti pa ikaw ang saya ng pasko. ako nagbusiness leave. trabaho pa rin. hehehe.
    so panu, advance happy new year na lang po! hehehe.

  16. happy new year kuya gmac… tulad ng sabi ko ke jex bukas ako magpopost ng mga pangyayari sa buhay ko dito sa ilocos… hehe!

  17. Hate na hate mo talaga ang green friend noh?!

    adik!
    πŸ™‚

  18. hahaha… ayoko talaga fren ng green… sa green lang ata ako sigurado sa kulay…πŸ™‚

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

