kids stuff…

im still not in the working mood kaya ito share ko muna…

my beloved got me a bear named little tracy. pero di xa little dahil sobrang laki niya. yung features ng muka ng bear na ito eh pareho nang nagbigay mejo suplado kaya i call him nalang jp jr. hehe! ayan sarap akap akapin kaso ang problema ko nagsisiksikan na kami sa bed. hehehe!

dsc00686

try niyo rin itong drink na ito sa 50’s diner sa baguio city. ang pangalan ng inumin na ito ay mickey mouse. sosyal noh? hehe! promise ang sarap lalo na yung creme/cream sa taas.

dsc00675

tapos lately, nawiwili akong magcolor yellow. kung sabi ni kris aquino ang kulay niya ngayong taon eh white, ako siguro yellow. maaliwalas kasi sa mata ang dilaw eh. pwede ding yellow green, yellow orange, basta may shade ng yellow siguro. hehe! kayo ba? ano ba kulay niyo dis year?

dsc00690

ito matutuwa kayo… mga propesyonal na kami ha pero para kaming bata na magkakaopisina/magkakaibigan. bakit? kasi kelangan pare pareho talaga kami ng damit noong christmas party ng division namin. hehe. we would like to thank collezione for our outfit, ganyan ang drama. pero infairness nagustuhan talaga namin yung design na may map ng Philippines. tangkilikin ang sariling atin yan! hehe

img_1875

ano pa nga ba? ito, maganda ang salubong ng taon sa akin, napromote/upgrade ako to a higher level pero diko alam if matutuwa ako dahil parang ang daming trabahong katapat. pero salamat parin kasi kahit papano eh tataas ng unti ang sweldo. mabuti nang mapromote/upgrade kesa hindi diba? hehe.. nag inarte… tnx bossing sa promotion! thank you din ke Lord siyempre! ayan CHEERS!

cheers

Categories: accessdenied!, Blogroll, food, life, love, relationships, trip | Tags: , , , , , , , , | 21 Comments

Post navigation

21 thoughts on “kids stuff…

  1. ang cute ng bear!!!! akin na lang!! hehe!! di bagay yung name niya na liitle tracy ah!! buti binigyan mo ng panibagong pangalan ^^

  2. hisnameisdencios

    masarap halikan ang mga taong may magagandang ipin
    tulad mo….

  3. ELIment

    wow promoted! congratz po! pagpunta ko ng baguio, hahanapin ko yang inumin na yan!

  4. hahaha cnb mo pa cindy… akalain mong little pa yan sa lagay na yan ha… hahha!

    hindi ko alam kung binobola mo lang ako lagi dencio o may pagnanasa ka lang talaga… ahha jowk… nagfifiling lang po ako…

    kuya eli masarap talaga siya, parang coke float na pinasosyal…. haha!😉

  5. ang laki ng bear.. hihi

  6. hi jof, uo nga eh… kaya dapat lagi kaming magkatab para payat ako sa pektyur… hehhee!

  7. Wow! Congrats sa promotion! burger! burger! burger! hehehe. You must be a good worker. Keep it up. Man is man’s share in the creative power of God, ika nga. Kaya nakakatuwang ikaw ay nagtatrabaho nang mabuti.

    Ang swet naman ni labopyurlayf hehehe. Hmn, kelan kaya ako magkakaroon ng ganyang kalaking “little” bear? hehehe

    You are not the only one guilty of not being in the working mood yet hahaha. If you can see me now, I am also raising my hand hahaha

    Will try Mickey Mouse on my next Baguio trip. Pero teka, di ba alcoholic ‘yan/ I hope so. Bawal kasi sa akin anything alcoholic eh.

    Tungkol naman sa color, I have heard from different fashion shows that this year daw ang magiging uso is the color purple and its different shades. Pero sabi naman ng isang feng shui expert, red at orange daw ang lucky color this year. So siguro I will combine all three colors hehehe

    Naalis ako dito sa post mo hehehe. Ang daming topic in one post, yet hindi naman mukhang chopsuey. Obvious na obvious that this was written with a light heart😉

  8. burger lang pala nortehanon… wala pong problema ehhe! at opo sweet po talaga siya… (bumabawi sa mga kasalanan niya haha jowk)

    non-alcoholic drink po yang mickey mouse na yan.. pang bata po siya actually pero nasarapan po tlg ko.. hehe!

    purple… cge gusto ko din ng purple… hehe…😉

  9. wheremybloodtricklesdown

    wow, congrats yhen, you’re promoted! been reading your blog and i’m beginning to wonder why can’t i write like the way you do, haay siguro tamad lang talaga ako na magsusulat, hehe…God bless!

  10. wheremybloodtricklesdown

    btw, this is tin-tin. i created my blog pero konting-konti ang laman nun compared sa blog mo, =)…do give my regards to the devcom pipol there and to your beloved!

    Api Nu Yir!

  11. huwaw, ang laki naman, sarap yakapin tulad ng nagbigay, am sure, hahaha

  12. di na makahinga yung bear! hehe

    isabela nak manang!🙂

  13. makikisali lang, nagkamali ako. nasa naunang post yung greeting ko sa pagkaka-promote mo wahaha.. oo nga ang ganda ng ngiti mo mahal na kita=)
    may sago ba yun???

  14. aarrrgghhh!!!!!!!!!
    naalala ko lang yung dati kong girlfriend.
    giant bear din regalo ko sa kanya nun.

    anyway…
    congrats sa promotions!
    ang ganda namang pang-opening ng taon yan.
    sana nga, lucky ka the whole year.
    God bless!

  15. tin: tnx for always visiting my site. perhaps u cud give me the link of ur site para makapag xchnge links tayo. happy new year din sa iyo.. makakarating sa mga devcomm pips ang iyong pagbati.

    ms kengkay: cnb mo pa… sarap yakapin talaga hehe…

    dotep: nakakahinga pa naman, dpa umaangal eh… haha…

    yin: salamat yin! hehe… bagong taon na magbago na… tama na ang pambobola harhar… ps. dipo sago yun.. uhm cherry po siya… hehe

    kuya utoy: ui memories… hehe… tnx po sa pagbati… happy new year po!

  16. Niyaz

    hyaa hey yhen i cant understand this post huhuhu…..eng pls dear😦

  17. oops, sorry niyaz,

    the first pic is a bear given to me by my boyfren and named it after him. hehe… 2nd one was a drink called mickey mouse and i love it. on the third pic, i was referring to the color yellow as my color of the year. fourth one was a group pic with my officemates taken during our xmas party, we have the same brand shirts (with Philippine map)-a Collezione brand. and lastly, got promoted this year.

    happy new year niyaz!

  18. Niyaz

    wwwOW gud 2 heaR yhen hehe…

    congrats & have a grt start !!!

    Thnks alot for translating me🙂

  19. hindi ako nambobola, tsaka ano aman mapapala ko kung bobolahin kita eh hindi mo naman ako ishe-share-a-load hahaha.. congratz kay bi-ef swelte niya.. cherry pala yun akala ko nga nung una hikaw muh=)

  20. no problem niyaz…😉

    ok yin… sabi mo eh… hehe. wla naman akong magagawa… hehe!

  21. David reported the Vietnamese Cultural Center but I don’t see that. Instead I see

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

