LAB 109: Ang tanong, bow!

“Would you love someone who completes you? or a person who loves you completely?’

give your thoughts… love to hear your views!

its nice to be back… now, i have reasons again to post something out of my pananahimik sa blogmosphere dis past few days.

nagliwaliw lang naman ang lola niyo… kung c kuya jorge nag HK ako at mga friends ko nag KL. for a change di ba?

sa plane palang excited na kami… di naman halata ano? pero dahil mga puyat km pagpaxnxahan niyo na ang mga eyebugs.

dsc01202

so after 3hours na biyahe, welkam to KL na kami. we had our breakfast sa isang indian store malapit sa tinutuluyan namin. i forgot the name ng inorder ko pero masarap siya in fairness. mejo spicy na mixed rice with kiwi shake

dsc01220

dsc01222

after breakfast itinour kami ng taxi driver sa Beryl’s Chocolate Kingdom. at infairness feeling heaven pag pasok dahil ang sarap talaga ng chocolates dito. at sa sobrang ka adikan naka dalawang box km ng chocolate.

dsc01226

dsc01229

matapos matikman ang halos lahat ng flavor dumeretso na kami sa KLCC kung saan naglibot libot din kahit papano. unang pinagdiskitahan namin ay ang ocean park nila ang Aquaria.

dsc01232

larawan913

img_2346

larawan919

dsc012331

may mga background din na makatotohanan… pero sa loob lang ito.

larawan934

larawan936

kaliligtaan ba naman namin ang magpapicture sa Petronas Tower? siymepre hindi diba? at nagkaroon km ng pagkakataong maka akyat, gang 41th floor nga lang. pero ok na rin atleast for once di ba masasabi kong naka akyat na ako sa tower na yan.

img_2408

img_2399

img_2412

img_2451

larawan949

ayan muna for now… first day palang yan ha… sa mga susunod na araw yung ibang gala namin… di ko alam if kelan uli ako makakapost dahil sunod sunod na naman ang biyahe ko… cioa!

Categories: accessdenied!, Blogroll, food, life, love, rice, trip | Tags: , , , , , , , , , , , , , | 32 Comments

Post navigation

32 thoughts on “LAB 109: Ang tanong, bow!

  1. dencios

    ayoko na sagutin ang tungkol sa love hehe. comment na lang ako sa 2nd to th elast foto – ang ganda pala talaga nyan. dashing lights. sing ganda ng burj al arab!🙂 enjoy a. abangan ko next pix🙂

  2. dencios

    di ko pala trip ang indian food, ang baho🙂

  3. hi kuya.. talagang nauna ka eh no? nwei, yup gnda talaga niya… very majestic po siya… sobrang mahiwaga kung sa tagalog pa yan…

  4. azul

    uhmmmm parang di maganda tignan yung fud.hehe at ang shake ang laki..naubos mo yun?

    bout sa love…uhmmm mahirap magsalita ng tapos peo for now i think id rather have someone who completes me..wala lang!

  5. mahirap sagutin kasi di mo naman sinabi kung yung the one who completes me eh mahal nya din ako, or the one who loves me completely ay mahal ko…

    haaayyyzzz

  6. wow chocolates!
    penge!!!! hehehe
    sosyal naman. pagala gala na lang! ihihihi

    magyaya naman next time. palibre na rin. ahehe

  7. wow… sa bahay ni hor-he, gala galore sa HK ang post…
    dito naman, KL!

    mukhang super enjoy kayo ha.

    should i send you my complete postal address for the chocolates? he he.

  8. wow. inggit naman me.♥
    sana makapunta rin ako diyan.

    ..daan kren sa blog ko.🙂
    salamat!

  9. eto ang sagot ko sa tanong mo! haha!! im back!! eto na: pwede both? kasi mas gusto kong magmahal ng isang lalakeng nakukumpleto ako at mahal ako completely kaso pag wala siya kahit isa niyan, di bale na lang!! hmm!! mukhang summer na talaga ano!! travel travel na kasi tayung lahat eh!!

  10. aba dinaig mo pa si flamindevil na taga Kl.nakapaglibot ka na.ako kasi puro trabaho.pag rest day, rest talaga.

    yaman mo yhen.wahhhhh.mukhang enjoy na enjoy ka dyan.turistang-turista dating.hehe.nice pics. :p

  11. Wow wonderful flicks yhen…

    by d way hw was d tour?

  12. aha! at kaya ka pala nawala byahe at pasyal galore pala ang ginawa mo hehehe. Tama ‘yan, enjoy lang ng enjoy, travel lang ng travel hanggat kaya pa ng mga tuhod hahaha!

  13. huwaw.. ang ganda naman ng mga lugar na napuntahan niyo.. sana makapunta din ako.. ehehe..

  14. Wow ang sarap naman ng travel nyo! Pag nagkapera din ako ng maraming-marami lilibutin ko rin buong Asia muna. Hehe.. Gusto ko rin dun sa Chocolate Kingdom. Alala ko tuloy si Charlie and the Chocolate Factory.

  15. kung kelan ka pumunta ng KL wala naman si kuya jorge dun wehehehe.

    inggits!

    dun sa tanong mu, id rather have someone who loves me completely, siguro naman matututunan ko syang mahalin heheheh.

  16. Hmmm… meju napaisip ako dun sa tanong mo, a.

    “Would you love someone who completes you? or a person who loves you completely?”

    I think the situations are the same, iba lang yung party na may hawak nung love. Sa first situation, ikaw ang nagmamahal, pero yung minamahal mo hindi ka mahal. Sa second situation, may nagmamahal sayo, pero siya hindi mo mahal.

    SIguro, it really depends on how the first situation turns out. Ipakita mo sa mahal mo na mahal mo siya. Gawin mo ang lahat para mahulog siya sayo. Kapag ayaw talaga, then siguro yung taong nagmamahal sayo ang para talga sayo. This time, ikaw naman ang kailangan mahulog sa kanya.

    Magulo ba? Sorry, napaisip mo talga ako dun! Hahaha!

  17. ySa

    ` hi pOst lang ..

    ` gnda ng site na to ..

    — O.N.E

  18. Wow naman! Pa-KL, KL lang…wahaha sosyal.! Ang ganda na rin daw diyan eh..niwey, gang t.v lang ako. lols!

    tungkol sa tanong? anhirap, but i’d go with the one who completes me, kasi parang iyong tanong eh parang pinapipili ka kung sino mamahalin mo? iyong mahal mo o mahal ka? i always go for the one who i love because It would be unfair for everyone, one, it’s unfair to choose someone you don’t love coz you’ll end up hurting her somehow, dapat dun ka sa mahal mo, kahit hindi ka niya mahal, atliz ikaw lang iyong nasaktan..at naging fair ka sa sarili mo at sa lahat ng involve.

    ang gulo ata ng pinagsasabi ko, hindi pa kasi ako nagkakape. lols!

  19. nakakainggit ka naman at naakyat at napuntahan mo ang petronas tower…
    hay…kelan kaya ako makakapunta sa KL??
    abangan ko pa ang iba mong pics…

    about sa tanong mo…
    wala na bang ibang pagpipilian?? hehe

  20. may natitira pa bang chocolates? penge po

  21. turistang gutom.. jejeje!!! me too na enjoy ko punta ko jan when i was 12 sa sineskwela…

  22. ELIment

    naku pareho pala tayong matagal nanahimik, hehe

    napaisip ako sa tanong mo. mahirap sagutin. haha

    ang sarap naman ng gala nyo! cge, kwento mo ba yong iba!

  23. ang saya naman!kainggit!hehe

  24. cocoy826

    Yhen,
    I was there in Pinas few weeks ago,kaya lang wala akong time na mamasyal dahil may inasikaso akong pagkakitaan.Maybe,by July ay makakabalik uli ako diyan.

  25. para sakin e yung taong kukumpletuhin ako, kasi wans na kinumpleto nya ko bakit hindi ko rin subukan o gawin na kumpletuhin ko rin sya ngayun pa na lumalapit ang panuka sa tuka?

    sabi nga sa kanta ” humanap ka ng Panget at ibigin mo tunay” neyahaha pero iba parin kung nag mamahal kayo sa isa’t isa diba?

    o xaxa na pahaba yung comment ko sayo

    may tag pala ako sayo puro kasi LOVE na lang yung post mo neyahaha😀

    bisitahin mo na lang😀

  26. WOW KL.. sana nag EB kayo ni Rye.. hehehe

    Pupunta din ako d’yan..

    hehehe

    kainggit..😀

  27. wow…

    Malaysia…truly Asia haha

  28. saan yung KL? di ko ata nagets? HK oo lam ko Hongkong.. I’m thinking KL as kuala lumpur?

  29. walong bote, tama ka, KL is kuala lumpur😀

    kami kadarating lang din, nagtampisaw sa isnow sa austria.

  30. hala ang tagal ko atang nawala ah… hehe! para kay

    Azul: hnd siya magndang tgnan pero kapag hiyang ka sa spicy masarap siya. at oo naubos ko yung shake… wahehhee… nagcompliment sila nung meal. haha.

    basti: ngek, nakalagay po na mahal ka din niya at mahal mo siya… d ba? teka lang… ehhe

    ced; sure.. join ka minsan para madagdagan ang lalaki namng kasma. hehe

    kuya rev: pxnxa na ngayon ko lang nabasa… sayang naubos na ang chocolates… ehhe

    grace: salamat s apagdaan… dadaan din ako jan…

    cindy: hnd pwedeng both… hehe joke… sabagay discretion mo naman yan di ba?

    flamindevil: ngek… mayamn ba yun? nag eenjoy lang. hehe. pero di ibg sbhn nun eh mayamn na.

    niyaz: d tour was nice. i enjoyed every place we went to.

    miss n: naku cnb mo pa… hehe… gat kaya ng powers go lang ng go!

    neto: yup… makakpunta ka rin… malay mo diba…

    emilayskie: haha, talagang andmin niyong nagkagusto sa chocolate kingdom ah…

    joycee: tama ka jan… mahirap kc ipagpilitan ang sarili sa taong dika naman mahal di ba?

    karlo: hehhee… at oo pinag isipan mo talaga ang sagot sa tanong ko.. in fairness sa iyo…

    ysa: salamat. sana bngay mo na rin yung link mo… hehe

    marlon: gnun? dun ka sa mahal mo? hnd ba mas madaling matutong magmahal kesa ipagpilitan ang arili sa taong dika mahal?

    rio: hehhe… yan lang talaga ang choices eh…

    abrel: naku nahuli ka ng dating… ubos na… hehe

    maureen joy: salamat sa pagdaan…

    kuya eli: hehehe… akalain mong pag iisipan mo rin ang sagot… ehhe

    nyl: ngek… join ka bet mo?

    sir cocoy: ay sayang di tayo nagtagpo ng landas… ayaw ata talaga ng pagkakataon. hehe

    jex: wahehehe… may ganung factor… cge na nga.

    otep: ayaw naman kc akong ka EB ni rye eh… hehe

    onat: ahha… slogan ba ito…

    walongbote: yup, kuala lumpur po…

    ms kengkay: wow, gusto ko din punta ng austria… sana sumama nalang ako… ehhe

  31. Uy! Eto pala ang part 1, nauna kong basahin ang part 2, hehehe..

    Sayang talga, wala ako, gusto ko ding makijoin at maitour kayo kaso nga lang nasa laboy din ako ng mga panahon na un, hehehe..

    Ang saya nmn, im so glad you enjoyed your tour. Bilibitornot, nde pa ako nakakaakyat dun sa tower bridge, hehehe..

    Nasi Bryani ung inorder mo, sobrang sarap nyan, maanghang sya, hehehe.. Tamang tama na shake ang inorder mo kasi partner talga sila nyan.

    Sana may part 3! hehehe

  32. waaah..yhen ang ganda ng shots!!hehehe!cool!!

    enjoy na enjoy ah!hihihi

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

