hair commandment

ang entry na ito ay dulot ng pangungulit ni kuya dencio. hehe. joke. pero ito cge na mag uupdate na po ako.

nung sabado nagpagupit kc ako ng hair. eh feeling ko walang pinagbago sa dati kong hairstyle. ito siya:

BEFORE

0702200807307022008074

AFTER

larawan1029-001larawan1062

so ayan… di ba walang pinagbago? ngayon dahil summer na gusto ko pang magpacut ng hair or yung hair na pang summer ba… ngayon may gusto akong haircut at kailangan ko ng opinyon ninyo…

magpapagupit ba ako ng ganito? pero di ganyng kulay ha…

short-blonde-hair-2009

o ganito? yun bang may bangs? parang gusto kong itry magbangs… matagal ko nang pinapangarap ang magkabangs… di lang talaga ako sigurado kung bagay ko. hehe!

short-bob-hair-2009

so ayan, ano po sa tingin ninyo… para naman bonggang bonggang haircut tayo dis summer 2009 divah? goodluck nalang sa kadatungan kung magkano madadali na naman para lang sa hair. haha!

Categories: accessdenied!, Blogroll, life, trip | Tags: , , , , , , , , , , | 46 Comments

Post navigation

46 thoughts on “hair commandment

  1. dencio

    wow..bagay sayo yhen plus the sultry look..
    (natameme sandali..)
    (pabulong..) date naman tayo!😀

    • hehehe sure… cge pag uwi mo ng pinas date tayo… ipagpaalam mo ko sa magulang ko kuya… hahha

      • dencios

        haha. natawa ako.
        eto naman
        mas masarap ang bawal🙂
        hehehe. ang kulit ko. sorry a, masama bang ma miss ka?

        • ui, tumawa siya… hehhe… buti naman.

          siyempre joke lang yun di ba? hahaha… di ka naman makulit… slyt lang.. harhar!

          • dencios

            yhen…. im thinking of your gorge smile…

            haha🙂

            • hahahaha… nu ba yan kung sa tagalog nagnanasa… haha joke! yngat oweiz kuya… dito ka na b pinas? yung pasalubong ko ha… haha

  2. dencio

    yung una bagay sayo.🙂

  3. wow!! ayos ah!! gagong gupit! lol! bagay sayo yhen!! you look younger!! mas gusto ko yung may bangs kung nalak mo uli magpagupit ^^

  4. mukhang mas maganda yung 2nd.

    ayaw mo yung bob ni victoria at rihanna?sabagay luma na yata yun

    • pwede din… di kaya magmuka namang monay ang face ko magiging biligan na ng todo todo! hehehe

  5. wow ganda naman ng hairstyle na first one…

    i think yan ang babagay sau…:D

  6. hmmm… walang nagbago yhen
    IMHO … mas ok yung before🙂

    gusto ko yung 2nd hairstyle
    daring ang dating!
    summer!

    • talaga? hehehe… medyo weird lang yung second kuya neh kc di pantay pantay, ang magiging problema ko na naman dito eh yung maintenance… hahahha

  7. Wala akong gusto sa dalawa na yan. Mas maganda yung Lady Gaga’s hairstyle with bow sa taas. haha

  8. ELIment

    palagay ko masbagay sa iyo yong 2nd.

    alam mo ba na nanggugupit ako dati nung college pa ako? ginugupitan ko mga kabarkada ko pati ‘yong kapatid kong busong babae. pero bago mo ako pagdudahn wag ka magalala diko naman pinangarap magtayo ng saloon. hehe

    • hahahha… baka naman pwede magpagupit sa iyo kuya… at baka sakaling makakuha ako ng discount! hahaha!

  9. Yung una na lang sis. Yun mas maganda at babagay sa iyo. Pwede ka rin mag-risk na mag-bangs nasa sa iyo yun. Ang mahirap lang dun matagal patubuin kung sakaling di mo na type. Hihi..

    May award ka nga pala sa akin dahil sa iyong kagandahan. Hihi.. Bisita ka po sa bahay ko. Hehe.. Hamishu na. ^_^

    • oo nga eh.. antagl magpatubo ng hair ngayon… haha. lalo pa yung hair ko na late bloomer palagi. hehhe

  10. hello yhen, mas ok yung #2 sa taas na pix mo kase parang mas gumanda ka lalo dun..di ako sipsip ha, true yon..

    • hahaha… oo nga po… dka sipsip sa lagay na yun… hehehe… ang gulo na… iba iba ang pananaw… harhar! dko tuloy alm if ano susundin ko.

  11. hmmm kung yung una ang susundin mo parang buhok mo lang din nagyon yun na pinaiksi..kung yung pangalawa aman hmmm di ba parang luma na yun?ang alam ko kaso last year pa ko may nakikitang ganyang haircut…pinsan ko ganun dati hairstyle ee.para safe hingi ka din ng comment sa hair stylist mo…

  12. ang cute pala pag puti ang buhok ng babae… astigin!

  13. pareho tayo..nagpagupet pero walang nagbago..haha! nainis nga si loladear dahil niloloko ko daw siya..newey, bagay nga sayo yung 2nd😀 ewan ku lang..i was never good at style.. hihi

  14. i think either of the two ay bagay sa yo because you are blessed with straight hair. it has always been my wish to have straight hair. yung hair ko kasi, may sariling buhay. it doesn’t stay in place hehehe

    • hahaha… kulot po yan at buhaghag pa… tnx sa science of hairstyling ayan napastraight yung hair ko.. hehe

  15. Aba, artistahin!! Iba talga taga nueva ecija, hehehe..

    Mahirap yatang imanage ung buhok na gusto mo, pero kaya mo naman yan eh! hehehe..

    Nakabalik na ako! blog hoppin mode*

    • hahaha… gnun b yun? artistahin ba maga taga NE? hahaha

      oo kuya nararamdaman ko rin po na mahrap ngang imanage pag nagkataon… haha

  16. bwahahaha..ako din di ko bagay ang may bangs, pwede na kasing dapuan ng helicopter ang noo ko..parang may helipad na naglalakad..

    pang korea korea o japan japan style lang ang pwede sa akin🙂

  17. Oo nga parangw alang pinagkaiba hehe.

    I’ll go with the second one. =)

  18. simplefula09

    ang cute po ng hairstyle u pwang ikaw din…umwahh

  19. — yah, tama po kayo…

  20. uu bagay naman may bangs sayo..

    ako din dati di ko sure kung okay yung bangs sakin.. pero
    maganda naman yung outcome nung nagtry ako, kaya aun!
    di na ko tumigil kakapalagay ng bangs.. eheheheh

    malimit naman magaganda ang binabagayan ng bangs..naks
    jowk lang.. nagfefeeling lang ako:)

  21. bagay namn sa iyo yung nasa pic ha? papa gupit ka pa?

    ~bypasser
    lol

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

