pangarap na tinupad…

nasasabik… natutuwa… nagpapasalamat…

yan ang mga naramdaman ko nung tym na ibinalita ng ading ko sa akin na ibinili niya ako ng IpodTouch. pinangarap ko magkaganito kaso hindi ko binalak na bumili dahil alam ko naman sa sarili ko na gusto ko lang siya pero di ko kailangan. pero para bang hulog ng langit ang kapatid ko nung sinabi niyang ibinili niya ako. nahiya ako kasi ading ko yun, kung baga baliktad ba, kc ako ang ate at ako dapat ang nagbibigay pero dahil siguro mas blessed ang sisteret kong ito kaya nagshashare lang siya ng blessing… hehe…

at ito pa ang ebidenxa na ibinili nga niya ako…

email1

at ito ang attachment na sinasabi niya…

img_02271

img_02281

so ayan na ang katuparan ng mga pangarap ko… ang bonggang bonggang IPod Touch. hehehe…

anjan na siya pero di ko parin magagamit dahil tulad ng nabasa niyo di pa maipapadala ng sisteret ko. nasa Japan kasi siya, nag aaral ng MS hanggang Phd kaya di ko alam kung paano niya ipapadala o iuuwi nalang niya sa august siguro? hehe. nwei, ang mahalaga naman eh meron na.. yehey… hehehe…

ito palang ang sisteret ko… and im soo happy and proud na ngng kapatid ko siya…

dsc00347

naks… hehe…

ps. walang halong pambobola ito sis… promise. hehe! loveyou sis…

Categories: accessdenied!, Blogroll, life, love, trip | Tags: , , , , , , , , , , , | 68 Comments

Post navigation

68 thoughts on “pangarap na tinupad…

  1. huwaw..

    buti ka pa may natupad na pangarap na..

    ako unti palang e.. siguro damihan ko pa prayers ko..

    bait naman ng sis mo..

    ganun talaga pag maganda., maganda din ang ugali at! maganda din ang ibinabahagi. heheheh😀

    • hahaha tama damihan mo pa prayers mo… kailangan talaga jan close kayo ni Lord… hahaha…

      ps. nambola ka din sa huli ha… hahaha….

  2. dencios

    ok na ako sa ipod classic ko🙂
    alam mo ganyan talaga ang mga ate/kuya
    nagshe-share ng blessings sa mga kapatid
    at maswerte ka at mukang very close kayo
    at pareho pa kayong pretty.

    btw nice theme, refreshing🙂

    • hehehe baliktad nga kuya eh… kc ako yung ate pero yung ading ang nagshashare… hehe…

      magkamuka ba kami? susunod sa akin yan… cno mas mgnda? umayos ng sagot… hahhaa joke…

      nwei, yup close kmng magkakapatid pati yung bunso, thou nung mga bata lagi din ang away, pero totoo palang lumilipas din pala ang mga panahong yun… hehe

  3. dencios

    aba aba aba si yhen bigla twice nabago ang header.😀

    • pasensiya na po pabago bago… may mga nagcocomentaries kc sa side ko (un bang good and evil hehe) kaya pabago bago.. hahaha…

  4. galing naman ni ate yhen. may iPod na.
    nga pala, thanks po sa pag-congrats sakin.🙂
    excited na akong mag college!

    • yupyup.. bait bait ng ading ko noh? ehhe…

      nwei, galingan mo sa college ha… jan masusukat ang tunay mong galing.. naks.. hehe

  5. ELIment

    wow..astig namn ang ipod nya..bait naman ng sis mo.

    —-
    update? wala po eh naka emo mode pa ako..wala tuloy ako maisip na bagong mai-post sa blog ko. hehehe

  6. ang bait ng sisteret mo. sa amin ako palagi ang nagbibigay…waah! pero ok lang. masarap din kase magshare lalo na kung sa mga mahal mo sa buhay.

    • baka yan din nasa sa icip ni sisteret ko.. basta para sa mga taong mahal niya… hehehe…

  7. wow new header!

    wow ipod touch! hehe

    inggatan mejo mahal din yan. :p

  8. Awww ang sweet naman ng lil sis mo! *inggets*

    nice header!🙂

  9. naku, naka display yung email add ng sister mo, baka madami na ring maki sister sa kanya, hehehe. how sweet naman. sana hindi to mabasa ng mga kapatid ko at wala akong pambili😀

    • hahaha… gnun ba ms kengkay… bkit nga kaya gnun ang magkakapatid ano? hehehe

  10. ano bang password ng e-mail mo para masabi ko sa kapatid mo na masaya ka!?

    hehe.

    kuya ko rin may ipod touch, nanghihiram lang ako!

    • hehehe.. talagang password ko ang kelangan eh noh? hahaha…

      atleast meron kesa wala db… hehe

  11. Hello, I am new to your page but I find it interesting. I will read more about it. Go go Blog jud bai..TC..

    ^ ^

  12. Bonggang-bongga nga yang ipod mo yhen…pa-raffle mo naman..joke lang.. ^_^

  13. azul

    taray..galante ang sis mo huh…

  14. MJ

    sis, why’d you post that pic? panget ko jan. hahahahah ;p

    love you sis. mwah mwah mwah.

    i’ll send it na asap (biglang napressure) lol. kidding aside, by the end of May te or early June.

    • hahaha, ala kc akong ibang mas matino pang pix mo eh… hahaha joke…

      salamat ng marami sis… mwahugs.. loveyah…

  15. oi yhen😀

    may pauso ako sali ka ha

    http://otep.wordpress.com/llm-t-shirt/

  16. mas seksi si sis mo ah, hahahaha..joke lang ha baka magalit ka, hmm, alam mo na..hahahahaha ulit…

  17. oh my! oh my! this is so coool! congrats sayo! sana may ganyandinakong kapatid na ibibili ako no? hehe!! sabihin mo ako din ^^

  18. wow itouch…naks!

    ako nae-excite for you eh. bait talaga ng sis mo, sobrang thoughtful naman niya.🙂 naku, dapat ngayon palang mag-ipon ka na ng songs.🙂

  19. huwaw! ipodtouch! hindi ako maxadong inggit kasi di ako maxado mahilig sa music. but still, ipodtouch yan. hehehe. bait naman ng sister mo. pwedeng makisister na rin. pabili akong leftef. ahehehe.

  20. “pinangarap ko magkaganito kaso hindi ko binalak na bumili dahil alam ko naman sa sarili ko na gusto ko lang siya pero di ko kailangan.”>>>> Isa po itong napakagandang patakaran sa buhay, Ms. Yhen. Ang ibang tao kasi kung minsan ay nakakapangutang pa o kaya tinitikis ang mas importanteng bagay para sa sarili para lamang mabili ang isang hindi gaanong importanteng bagay.

    Congratulations sa bago mong iPod. You are so blessed to have a sister who is so loving and thoughtful. Let her know that I congratulate her, too, for making it to the Tokyo University of Agriculture.

  21. Yhen, Happy Mother’s Day sa Mom mo.

  22. I envy you with your Ipod touch.. aww. gusto ko nyan, sayang di mo pa magagamit.. gusto ko sana makipindot.. hehehe.. may ganun?

    si gladys naman nasa washing machine ang ipod.. maiingit xa pag nabasa nya ang post mo.. hihihi..

  23. swerte.
    paCHIZ berjer ka naman.🙂


    New Post: My First Inspiration

  24. sana kapatid ko din kayo. aheheheh
    happy mom’s day to your mom!

    ingats=p

  25. sandijmartin

    wow..may bago..kainggit🙂

    hapi mother’s day sayong nanay..

  26. na-excite naman ako para sa’yo gamitin yang IPOD touch na yan. Hindi ba nakaka-excite ma-touch iyon? lols! hehehe congrats naman diyan. BLessing! hehehe

  27. nice. kakainggit naman yan.

  28. Yhen,

    IPOD lang ba ang gusto mo?
    Kapag hindi na usi iyan ay reregaluhan kita ng bago.Siguro 3years from now,mag-iipon muna ako ng dime,nickel at quarters sa ashtay ng kotse ko.Hehehehe!

  29. aba ang ganda naman, taga nueva ecija ka ba ineng? natanong ko lang dahil sa titolo nito “pangarap na tinupa”
    pahiram pag katapos mo.

  30. dencios

    asan kana ba? hehe

    • andito na po ko… kagagaling ko po kc ng bicol… grabe walang sibilisasyon… hehehe

  31. Yhen, padaan lang ulit para humingi ng suporta (comment) sa aking blog contest entry http://perspektib.blogspot.com/2009/05/midnight-dj-what-are-you-most-afraid-of.html, salamat in advance!

  32. huwaaaww… kakainggit naman yan…

  33. congrats on that

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

