pa-gurl effect

I was browsing my files awhile ago and I saw this one:

20things

For girls: Do you agree or not to these statements.

For boys: Will these things help you (to make diskarte hehe!)?

… just want to hear from you guys/gals. wala lang opinyon lang ba. kasi as I was reading this iniisip ko kung ganoon nga ang gusto ko… tulad ng number 18, kapag sinabi ko namang nilalamig ako hindi ibig sabihin nun kelangan ko ng hug, nilalamig lang talaga ako… ayun lang… hehe

ayan, sa kabilang banda gusto ko lang i-share ang mga litrato kong ito (nagmamaganda lang):

IMG_0035

IMG_0036

ang mga litratong yan ay last month pa. sa isang araw nabigyan ako ng pagkakakataong maging chemist/scientist/ researcher/ o sa iba pang salita magmukang seryoso at intelehente. wala lang kelangan kasi ng artista sa prinoproduce naming video eh wala na silang ibang choice kundi ako kaya wala na rin akong nagawa, nag inarte na din ako di ba? mainit man ang lab gown na suot kahit papano nafeel ko ring magpakatino sa isang araw.

nwei, happy week end sa lahat and God Bless. kita kits na uli next week dahil nakabyahe na naman ako ng buong week sa Mindanao. leaving you with this one:

contentment

Categories: accessdenied!, Blogroll, life, love, relationships, trip | Tags: , , , , , , , , , , , | 51 Comments

Post navigation

51 thoughts on “pa-gurl effect

  1. Wow, happy escapade then Yhen…

    On those statements, I think relative pa rin yun… To know which of these will work, we need the voice of experience at kailangang kilalaning mabuti ang significant other para klaro – clarify expectations…πŸ™‚

    • yup tama kuya… kelangan talagang kilalanin ng husto… hehe…

      iba na panahon ngayon, you cannot trust anybody mahirap na noh… hehe…πŸ˜‰

  2. Well,

    sURE

    makakatulong to sa akin

    para mabawasan ang aking pagigigng torpedo!!

    thanks Ate Yhen!!!

    waw ate yhen bagay pala sayo maging tsemist. ehehhe
    bagay ang outfit!!!

    MAGANDANG UMAGA!

  3. weeh! nainggit naman ako dun sa picture mo sa lab. sana sa PhilRice din ako makapagtrabaho pag graduate ko. hahahaπŸ™‚

    • hehehe kaya aral ka mabuti para maging chemist ka balang araw… alam kong pangrap mo talaga yan…

      wag muna mag gf… hehe

  4. akala ko nga dun sa pic ate chemist ka talaga eh hehe..tatanong ko sana kung ano ung hawak mo..asido ba yun hehe..

    basta ako gusto ko niyayakap ako lagi at..mas sweet sakin ang kinikiss ako sa forehead..hehe..

    ingats-ingats..

    • di ko alam if anong chemical yun… basta alam ko chemical yun… hehe…

      aba aba aba gusto mo talaga ng niyayakap ka ha… ako ayoko ng niyayakap ako gusto ko ako yumayakap… ehhe…
      πŸ˜‰

  5. joan

    ..ahhhhhm
    1.depende nalang sa sitwasyon at place.
    2.maybe??
    3.haha!! syempre. malamig eh. ahehe.
    4.yep.tama yan. as long as ano. ahhm yun na yun. hehe.
    5.ano daw yun?koryus ako dito.bata pa ko ate yhen. wahaha.
    6.hmmmmmmm??
    7.kase pabago bago talaga isip ng mga babae. haha
    8.haha.di kaya?? e panu nalang kung may kasamang iba? lolz. wahah.
    9.tama!;)
    10.lalo pag monthsary??wahaha!!
    11.tama!lalo at bukal sa loob.
    12.agree!!!!
    13.agree more!!! haha. basketall pa kami eh,wahaha!!
    14.onga pag bad kase ang isang boy, kakaturnoff. hehe
    15.tama ulet!agree 100x. wahah
    16.onga, dahil alam namen tumingin nun!. weh?!
    17.hehe.totoo to.
    18.palambing effect? hehe. 98% tama?? haha.
    19.no comment.
    20.yeah tama to.pwamis.
    ..haha!! sinipag mag comment. ahehehe. bagay sayu ate yhen yung kostyum. hehe
    ..salamat. nalink na kita.πŸ˜‰

  6. isa lang masasabi ko.

    ang cute ng mga pictures (at last month lang ha.)

    gusto ko yung number 10.

  7. hi yhen, musta na mommy mo?

  8. wow galing naman
    nainform ako ng sobra dito ah.
    hehehe

  9. wow yhen. yan ung shoot sa rice awareness video? cool!!!πŸ˜€

  10. HELLO

    happ lunch time!!!!
    πŸ˜€

  11. doug_grave

    nice ng post ha! dagdag kaalaman xia thanx ha!!1

  12. yung listahan na yan e para sa boys din, di ba?

  13. MAGANDANG HAPON!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    its nice to know that you are well na.
    ehehe

    at cheerful!!!!!!!!!

    ave a nice day!

  14. Dorm Boy

    Nice blog you have. Mukhang ok din yung tip sa listahan. Sana true lahat para alam na namin gusto nyo mga ladies.

    http://dormboy.wordpress.com

  15. Agree ako lahat jan girl, parang nakita ko ang sarili ko telling these things to my boy.

    Escapade ka na naman waah kainggets! Ingats lage!

  16. ang tagal kong di nakabisita..pacencia aman po..yan late na yata ang comment ko..

    agree ako sa mga nakasulat dun lalo na yung huli..bihira kasi magbigay ng advice siopauQ ee..uhmmm pabasa ko nga sa kanya to..

  17. Hmmm, oo, naniniwala naman ako sa mga statements na ‘yan. Lalo na ‘yung #10.

    Gusto ko ‘yung last messageπŸ™‚ Tama!

  18. πŸ˜€

    daan daan

    patumbling!!

  19. ako din dadaan

  20. wala naman

    problema sa

    pagiging

    lalake

    ko

    basta

    maintindihan lng ako

    ok na

    madali ko lang maiintindihan ang gurlπŸ˜€

    • ui welkum bak… hehehe… tagal na dika dumalaw ah… hehe…

      naks understanding gf ang hanap ah… hehehe

  21. dencios

    yhen kuha ko ang tips moπŸ™‚

    na surprise ako to see u in that uniform,bagay. parang nakaisip ako ng hot chemist ladyπŸ˜€

    • wahahaha nambobola ka na naman kuya…

      parang gusto ko na tuloy magshift ng career… hehehehe

  22. I missed you all!!!
    Pasensya na kung ngayon lang ako lumitaw.Nasa ospital ako nagpahinga.

  23. Yhen

    Lumipat na ang Cocoy’s Delight sa malaking bahay.
    NO ID, NO ENTRY

    Paregister para makapasok.

    Invite ko na rin ang lahat na nandito.
    Meet and greet some of my friends at kababayan doon.Meet some beautiful ladies and handsome guys.Hehehehe!

    Ito ang site:

    http://eclarino.ning.com

    Marami na ang members doon,kahapon lang ako lumipat doon.

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

