perstym

kinakabahan.

nagdadalawang-isip.

pinagpapawisan (kahit naulan).

natatakot.

napapaisip na paano baka ma-op ako?

at gusto ko ng di sumipot.

ayan ang mga naramdaman ko nung hapon ng biyernes, setyembre 4, bago ko nakumbinsi ang sarili ko na kailangan kong tumuloy sa GEB sa Tivoli Garden.

dahil sa totoo lang PERSTYM ko talagang makipag meet sa mga taong sa mundo ng internet ko lang nakasasalamuha. dati kasi nawiwirduhan ako sa pakikipag eyeball, ang pananaw ko pa dati ang eyeball eh para lang sa mga naghahanap ng pag-ibig. pero sabi nga nila, di mo malalaman ang isang bagay hanggat di mo tinatry.

kaya nagbago ang pananaw ko matapos kong dumalo sa GEB na ito. napagtanto ko na dahil dito maari kang makakilala ng iba’t ibang klase ng tao at mula doon isang pagkakaibigan (totoong pagkakaibigan) ang mabubuo.

so di ko na patatagalin pa. ito na ang mga litratong kuha sa aking kamera. oo mejo late na ito dahil ngayon lang talaga ako nagkaroon ng pagkakataong gawin ito. pasensiya na pala medyo nananahimik ako nung gabing iyon. nahihiya pa kasi ako eh. at salamat kay LOVELY na nagencourage (nagpumilit) na sumama ako. hehe!

c joycee at ako

c joycee at ako

c mommy kenkay at c ako

c mommy kenkay at ako

c lovely at ako

c lovely at ako

c otep at ako

c otep at ako

c rye at ako

c rye at ako

c jason (hamster) at ako

c jason (hamster) at ako

c wolf at ako

c wolf at ako

c ax at ako

c ax at ako

rye, ate winkie, joycee

rye, ate winkie, joycee

group pix naman daw...

group pix naman daw...

group pix uli... hehe

group pix uli... hehe

c mommy kenks lang nakunan ko nakanta eh...

c mommy kenks lang nakunan ko nakanta eh...

pafektyur sa balikbayan

pafektyur sa balikbayan

foursome... hehe

foursome... hehe

aba foursome uli...

aba foursome uli...

ito threesome naman...

ito threesome naman...

at threesome uli.. hehe

at threesome uli.. hehe

ito apatan uli...

ito apatan uli...

ang dila (trademark ni rye)

ang dila (trademark ni rye)

so ayan, pasensiya na po madami daming pix… hehe mabagal ang pag load nito for sure. at pasensiya na effort ang pagcaption ng pix.

salamat joycee (sa kwentuhan at kantahan), lovely (sa imbitasyon at pagsabay sa akin umuwi), mommy kenkay (na super cool talaga lalo na sa pagkanta), ate winkie (ang ganda mo pala talaga sa personal), mhar (dahil marunong kang mag ilocano aprub ka sa akin), rye (diko makakalimutan ang trademark mo, salamas sa sokoleyt, keychain at kwentuhan), jason (astig, iba pala pag live performance hehe), otep (galing ng shirt, sa uulitin ha hehe, tama na ang emo), kuya eli (akalain mong dito pa tayo magkikitang muli? hehe), kuya bernard (nice place talaga yung prinovide niyo, astig), kuya blu (di po kita malilimutan dahil nakatabi din kita kahit minsan-sa taxi. naks), alvin (akalain mong taga NE ka rin pala, meet meet tayo minsan), wolf (ayan dko aakalaing makakafektyur kita kc mejo tahimik ka din), ax (smol world, haha. basta alam mo na yun), at lei (na medyo wala masyadong exfosure pero naka usap ko rin naman kahit papano).

kita kits nalang sa malayang panahon…πŸ˜‰

Categories: accessdenied!, Blogroll, food, life, relationships, trip | Tags: , , , , , , , , , , , , , , , | 62 Comments

Post navigation

62 thoughts on “perstym

  1. ELIment

    hi yhen,
    pers taym mo pala? ako rin eh. hehe

    naku kung hindi ako galing ng laguna malabong mag-effort akong makipagkita sa mga taong sa internet ko lang nakakausap. at syempre sa ngayon eh hindi na ganun ang pananaw ko. baka mawili na ako. ang saya eh. haha

    tuwang tuwa ako kase nagkita rin tayo sa wakas…hahaha

  2. dencios

    base!

    hahahhaa

    basa muna ulit!

  3. dencios

    asar! si boss ELI ang bilis!

  4. dencios

    uyyyy

    bagay sila ni rye.

    sarap ng perstime no yhen? haha

    • hahaha adik ka dencio…

      selos ka lang eh… haha!

      oo sarap pala ang perstym… di mo talaga malilimutan… wahaha…

  5. dencios

    teka yhen bakit may tshirt ka ni otep? e talo ka diba? haha

  6. waaah! oo nga! small world. nagulat talaga ako! sobrang nagulat ako na may konek ang mga kakilala natin!

    salamat din.

    may nagkaka crush sa’yo. di ko sasabihin pero pag pinilit mo ako.. magpapapilit ako at sasabihin ko rin.

    ang bait mo nga eh! natutuwa ako.

    sa totoo lang, tinitigan ko yung mga photos natin, tandem lang natin ang pinaka the best photo. hehe. susunod na lang yung sa inyo ni Rye. yay.

    • hehehe…

      sabi nga nila db? you only need five people to get connected with the most influential person in the world. ganun lang kaliit ang mundo… hehehe…

      crush talaga eh noh? baka nabulag lang yan ax… haha…

      pero cno? haha.. nacurious lang…

      hahaha cge cge payag ako sa last statement mo… y not?

      • kaso baka sabihin niya din sa’yo kung sino siya! yay! teka, siya na lang ata magsasabi. hehe.

        may naaalala ka ba na nagsabi ng “papicture po!”

        • ganun? cge na ax sabihin mo na?

          papicture po? hmmm parang meron pero di ko sure… hehe… kc ang naalala ko ako nagpapix senyo eh… haha…

      • Mr. Nonsense

        bakit si ax mukhang gustong magpakamatay sa photo-op nyo? na-dead ma sya talaga sa beauty mo…

  7. wahahaha.. ang ang sya…

    haizz at sa huli tulad ng comment ko sa iba

    sayang huhu..

    next time i want to meet you guys eheheπŸ™‚

    ang gaganda hehe at gwapoπŸ™‚

    • cge pangako mo yan ha…

      nekstym papakita ka na rin ha… wag kang mag alala wala namang nangangain sa amin… hehe

  8. ay saya….hmmm….salamat naman yhen…aysus at talagang may kras pa sa yo…napaisip tuloy ako….ax ireveal mo na…

  9. wow hehe..
    may kras parang kilala ko na kung sino un hehe..

    sa uulitin ate hehe..
    gusto ko ung maigagala mo rin ako haha..sabit ako sa bagahi mo hehe..

    sayang nga bitin ung kwentuhan natin sa bus hehe..
    ang bilis ng byahe hehe..

  10. wow, talaga namng napakasaya ng EB nayan ahh.. aku din dati parang ayoko nakikipag EB sa mga strangers hehehe..peru kung hindi natin susubukan, hindi talaga natin alam kung anu kakalabasan..πŸ™‚

  11. base! haha uso ba dito yun yhen? nakita ko na ang mga karakter na nasa likod ng mga blog na sinusundan ko..

    thanks for posting! ^^ kita kits sa nueva ecija!! ^^

    • hehhee hello kuya boni…

      ikaw ba yung naka usap nila rye sa phone? hehe… wala lang nacurious lang…

      taga NE ka din po pala saan dito?

  12. Pingback: Link Laboratory « i invented courage medicine

  13. forbiddenlei

    perstaym ko kayo nkita at perstaym ko nahiya sa camera! hhehehhe

  14. wow, saya naman..nagmamam pala kayo..hehe

  15. halos halat ata ng first time eh nakakatakot. kc hindi mo pa alam what it is to be. pero pagkatapus mo eto maranasa eh kung sa hindi mo eto ulitin eh paulit ulit mo naman etong ginagawa. Katulag lng lang yan ng unang halik na di mo alam ang gagawin pero after mo masubukan marahil ulit ulitin mo pa eto or hindi nalng.

  16. alvin

    sure meet tayo soon, sa gawing talugtog para masaya. whahaha….

    pahinga lang ako miz yhen, may kailangan lang ayusin, hindi ko kayang mag emo sa blog hindi bagay saken…. hahahaha… babalik kapag handa na ulit…

    till next eb…

    adios!

    • ok alvin, nice meeting you… di ko nakuha contact mo, akala ko ba sasabay dapat tayo uuwi nila kuya eli… hehe…

      cge cge, aabangan ko ang resurrection ng bahay mo… hehe

  17. Pingback: libre lang talaga… « infinity

  18. Pingback: Extraordinary Bloggers Night! « hibang

  19. ang ganda ng title… perstaym kung perstaym! hehehe!

    ako din perstaym… my perstaym to comment here! whehehe!

    nice meeting you yhen. i know that is not the last time. may next kitakitz pa tayo ah!

    kalokah ang subtitle ng sa kin, pretty daw! nagblush tuloy ako, hehehe! ikaw nga, ang pretty-pretty jan most especially when you smile. next time kwentuhan galore tayo ah!πŸ™‚

  20. taragis na perstaym yan parang binaliktad lang na blog title ko, ahaahaha….uy masaya akong nameet ko kayo. salamat. sa uulitin ha.

    • hahaha oo nga mhar… tama binaliktad nga lang na titol mo… hehe…

      actually c ax nakapansin nun… ehhe… yaw mo nun bida ka… hehe

  21. si wolf kamukha ni machong butiki…

  22. boypulubi

    ang sasaya niyo sa pagkikitang naganap diyan.

    kakainggitπŸ™‚

  23. hi yhen,

    please ask your louisian readers to add the SLU Centennial Fan Site… thanks alot!

    http://www.facebook.com/home.php#/pages/Baguio-City-Philippines/Saint-Louis-University-Centennial/93633873713

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

