libre lang talaga…

before heading to the GEB last friday, napadpad muna ako sa Science Discovery Center sa SM MOA to attend a conference initiated by the PsciJourn. dahil jan the participants had the chance to enter the center ng libre dahil kapag regular kang papasok dun mga Php350 din yun ha. then i happen to notice ang isang note dun at may katabing equipment. ito yun:

DSC04628ayan, kung ikaw ang tatanungin ano ang mensaheng isesend mo at kanino?

nwei, due to insisting public demand, ipopost ko na ito. dahil na rin sa medium, oo, medium ang shirt na bigay ni otep sa akin ginawan ko siya ng paraan.

ako mismo tag ang focus hehe

ako mismo tag ang focus hehe

try lang

try lang

side naman...

side naman...

rakrakan na

rakrakan na

back cover hehehe

back cover hehehe

ito duet para maiba naman

ito duet para maiba naman

ayan daig ko pa ang hamster… tulad ng sabi ni otep pwede na niya kaming pagkakitaang model.

salamat otep ha, salamat din sa photographer kong c ev (peace friend) hehe!

p.s. tumatanggap na pala ako ng alterations at pagcucustomized ng damit yun eh kung gusto niyo lang naman isugal ang mga tshirt ninyo…. hehe!

Categories: accessdenied!, Blogroll, life, love, trip | Tags: , , , , , , , , , | 90 Comments

Post navigation

90 thoughts on “libre lang talaga…

  1. forbiddenlei

    base! yehey! oooppss basa nman muna

  2. forbiddenlei

    aba aba aba
    HIT GIRL?

    very creative si ate yhen

    tara kulitan ulet! hehehe

  3. forbiddenlei

    oh sya, una n muna ako! log out lang. kapatid ko nmn gagamit.. sa uulitin ate yhen

  4. dencios

    nasabi ko na lahat sa chat natin,

    as i always say bagay ang sultry look sa iyo๐Ÿ™‚

  5. wow… yan ba ang official model ng LLM shirt??? ka-ganda at ka-sexy naman!!!๐Ÿ™‚

  6. ferozh! ang fierce ng posing. pwede ka na sa nueva ecija’s next top model! hihihihi.๐Ÿ™‚

  7. nakng… may ganun? may posing to d highest unbearable level? di ko kinaya ito.lolololol…. by the way…nagcucustomized ka ng damit? di nga?

  8. Wait, how does that time capsule work?๐Ÿ˜€

    • magsesend ka ng message using their equipment… ayun di ko lang sure if paano na… baka babsahin sa date at time na inintend mo na buksan ng pinagpadalhan mo…

  9. wow naman ate Yhen

    talagang dinaig apa ang posing ko sa entry ko sa SHirt na yan

    hahahaha

    tatambling sana ko kaso napataob mo ko

    hahahahhaa

    bagay na bagay ang shirt naks!!

    HI ATE YHEN

    GOOD MORNING!!!

  10. waw at talagang naka tag pa ako

    wahehehee
    ๐Ÿ˜€

    Ang galing!!!!!!!!

  11. hi ate yhen! bitter ako s shirt tsaka sa GEB…

    anyweiz, azteeg ang pics… rock en roll \m/

  12. your the best tita yhen… lov et… toinkz…

    ang ganda pala nung damit na binigay sayo… talagang nasa manila ka pala nung eb akala ko galing ka pa talaga sa NE kaya andami mong dalang bag?

    im back yhen, so c’mon letz party….

    • hehehe yupyup…

      andun na ako nun… nakagala na ako… hehe…

      teka alam mo bang di ako makacomment sa bahay mo… diko nga alam kung pumapasok siyang spam eh… hehe

  13. dumaan na ko kanina umaga dito di pa lang ako naka comment kasi in or out ako haha..kulet kasi ng net ko ..
    away bati na lang kami lagi..

    naks huhu..paano ko kaya magagawan ng paraan ung tee ko haha..

    at talaga namang may pictorial ang sister ko heeh..
    i like the side naman..nice..

    • hehehe nagpalaiwanag talaga eh noh?

      ano gusto mo gawin natin sa tee mo? hehehe… amina icustomized din natin.. hehe

      effort yang pictorial na yan lovely…

  14. wahahah. apir!
    sobrang tagal ko din di nakapasok
    dito ah.
    hehehe
    apir!
    sobrang namiss
    kita
    sobra
    sobra.
    napakaganda mo kasi,
    nag uumapaw.
    wag mo kong ngitian ng
    ganyan. hehehe
    natutunaw ang puso ko.
    ehehhe
    apir!

  15. kelangan bumawi ako
    sa mga panahong wala ako.
    hehehe.
    isa lang napansin ko.
    mas gumanda ang tshirt
    dahil sinuot u!
    apir!
    no doubt!
    model na model ka!
    hehehe.

  16. gorgeous!
    your so pretty my dear!
    hehehe
    apir!
    gusto kitang yakapin ng mahigpit na mahigpit!

  17. ayun, di ko lam kung anong oras mo to mababasa
    pero gusto ko kapag nabasa mo to.
    heheh
    ngingiti ka.
    hehehe.
    yan!
    kaw namn kc bat nakakatunaw yan
    mga ngiti na yan. sobrang tamis!
    have a nice day ms. yhen.

  18. wow! galing galing naman, at nagawan ng paraan! naging model pa tuloy! hehe, ๐Ÿ™‚

    • hehehe ginawan ko talaga ng paraan yan para maisuot ko ng bonggang bongga ang LLM shirt…

      salamat ke otep at pumayag siyang yurakan ko ang kanyang bigay na tee… hehe

  19. boypulubi

    wala na talaga askong ibang masasabi pa. ang galing mo talaga at ang damit ay nagawan mo ng sariling istilo.

    hanga ako sa iyo kabayan๐Ÿ™‚

  20. Hanggaleng mu naman Yhen! Nagawa mong girly ang shirt wuhuuu!

    sayang wala ako.๐Ÿ˜ฆ

  21. gusto ko talaga yung shirt. ang nice. asan ba si otep? wala bang consolation price yung mga natalo sa kontes?๐Ÿ˜†

    if i were to send a message to someone in the future, para sa mga babies ko yun. kung ano laman ng message… secret na lang๐Ÿ™‚

    • hehehe secret talaga eh noh…

      akalain mong kaw lang yung nagbabasa talaga at c alps kc napansin niyo yung unang isyu ng entry na ito.. congratulations enjoy… hehehe

  22. ELIment

    pwde pa bang mag-base! haha

    una kong nakita ang mga pictures mo yhen sa FB. iniisip ko “bakit kaya iba yata yong yari ng LLM shirt ni yhen. yun pala…. pero okay sya. ang ganda ng kinalabasan. ikaw ba nagdesign nyan? galing ah.

    • hahaha oo kuya customized po yan… effort po ha… sa kagustuhang isuot ang LLM shirt kelangan gawan ng paraan… hehe

  23. pa tumbling muna dito ate yhen
    at pa-kanta ng Insomia by Craig David

    hgehehe

    magandang umaga ate YHEN!

    Have a nice Friday!!!!

  24. i’ll give a message to my future self. the note will say:

    you’ve done a great job. if you die today, don’t worry because you’ve lived a life worth a thousand years.

  25. Hi ate yhen..sophisticated woman lol

  26. Napansin ko lng ibat iba kulay mo sa picture, ibat iba rin siguro nationality ng crush mo. nice to meet you po. sama makilala ko rin kayo lahat po.

  27. huh! carry mo yan yhen…..nagbabalik na ako sa ere….musta na friendster……
    eto back to work….

  28. gusto ko yung ginawa mo sa llm tisyert mo..yung sakin large yung bigay ni otep..ang laki hehe si siopauQ ang nagsusuot..

  29. aba honga noh..tsk tsk sayang namen..

  30. wow ang ganda naman po ng shirt๐Ÿ™‚
    niceeee.

    take care.๐Ÿ˜‰

  31. timangkey

    hahaha… sa dami ng responses, 2 lang nagrespond about sa time capsule… agaw eksena ung shirt…hahaha

    sa tee na rin lang ako magrereact… nice shirt!!!!! =)

  32. dami nman pong comment wla na 2loy akong msabe..hiihihih great blog by the way…tnx

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

