48 thoughts on “back from the grave…

  1. wow una mo una ako hehe..una nga ba..

    • hehehe… yup lably, nauna ka sa unang post ko… congratulations… hahahahha

      namis ko kayo grabeh!

    • buti kaw may post ako walang maipost sarap talaga ng trabaho mo ate hehe..pwede bang mag apply ako jan hehe..:D

      hamish u much ate yhen..

      • hahaha… sureness… ano ba bet mong work? nwei, sobrang privilege lang talaga ang nagagawa ko dahil sa work… kaya kht mahrap ang trabaho ito nalang ang sukli ng trabaho… hehe

  2. kaya pala sobrang busyness mo hehe..kaya d tayo natuloy sa star city hehe..alam ko na dahilan hehe..
    ipagpapalit mo ba naman yang mga lugar na yan sa star city hehe..kung ako lang talagang hindi..
    nice ambiance, place, san ka pa..gustong2 ko din ang simbahan na sobrang luma na pero pag tiningnan mo sa loob maamaze ka..as in..

    naiingit naman ako dun sa pinag shootingan ng panday isa yan sa gusto ko din dayuhin heheh..:D
    makakapunta rin ako jan..hehe..

    • hehhee oo nga eh sobrang bz ng lola mo… nxt week il be in palawan uli tapos after that week los banos… hay kelan pa tayo makaka star city… sadness…

      nwei, basta pag me balak kang mag ilocos lably sbhan mo ko neh? itoitour kita…๐Ÿ˜‰

  3. Ang dame mong gala Yhen! *what’s new?* hehe
    Pangarap ko makarating jan sa Pagudpud, ewan kung baket hehe๐Ÿ™‚

    • waaah joycee…

      namis ko talaga to… ang tagal ko sa labas tapos nung andto na ako sa offce grabe down ang net.. ngayon nalang uli nabalik after 10 years… hehe…

      nwei, ayan dami nyo na gs2 punta ilocos… basta sbhn nyo ko if ever para masamahan ko kayo ng bonggang bongga…

    • same us sis..gusto ko din sa pagudpud hehe..tara…

  4. awts ang hectic ng sked mo hehe..para ka lang si kath ng trip na trip ah hehe..hang sarap naman makisabit sayo hehe..sana ung star city natin eh before ako mag birthday hehe..

    uu ba..my pleasure na makasama ka, maging tour guide kita..baka kasi kung ako lang maligaw pa ko at di na ko makauwi hehe

  5. wow!!!! very nice pictures!!

  6. aha, kapag nawala si yhen like 10,000 years, asahan natin nasa galaan!! hehehe

    welcome bak! (parang ako laging hndi nag uupdate) hehehe

    sasusunud, THAILAND na post jan!๐Ÿ™‚

  7. wow. tulo laway ko sa mga pix na pinakita mo.astig at ang gaganda… =) hahaha prang nakapunta na din ako.. =)

    • hehehe…tnx mb…

      buti naman at ganun ang nafeel mo sa pagabbasa ng blog ko… pwede nabang maging photoblog? haha๐Ÿ˜‰

  8. hayz! bat parang lagi na lang akong naiinggit sa mga napupuntahan mo? haha! sabi ko sa sarili ko, this year dapat mapanindigan ko na ang gusto kong magtravel.. hopefully after graduation.. whew!

    • hehehe nakupo wag mainggit… magtrabaho ka para maka ipon tapos maka gala… wee…

      saya un… hehe๐Ÿ˜‰

      cge sana makagrad ka na…๐Ÿ˜‰

  9. ate yhen! hamisha!

    ๐Ÿ˜†

  10. Prinsesa ng Drama

    wow nice pics! grabe parang ang saya talaga ng vacay mo dyan ah.
    welcome back๐Ÿ™‚ take care.

    • tnx tnx…

      uhm di naman xa vacay actualy, work related pa rin… muka lang bakasyon… ehhe…

      tnx agen… mwahugs…๐Ÿ˜‰

  11. Haha, welcome back. Yay, as usual, dami pa ring photos ah. Nagpunta mga friends ko sa Ilocos kaso di ako nakasama. Nakakalungkot tuloy. Aw.

    Natuwa naman ako sa flying saucer!

    • tnx ax… sayang naman di ka nakasama..

      btw, dis weekend punta cna kuya tian sa ilocos… sasamahan ko nga cla eh… hehehe

  12. as usual, travel to the max ka na naman yhen ah..hehe..ang ganda ng mga lugar..gusto ko makita in real life yung giant fans..este wind mills pala..๐Ÿ˜€

    • hehhee… grabe ang lalaki talaga ng giang bentilador na yan… kakaloka talaga… hehe….

      yup magaganda nga ang lugar… ganyan kaganda ang pinas… luzon palang yan ha… hehe

  13. wow yhen welcome back!

    ang nice ng view.. haizz kelan kaya ko makakapasyal dyan hehee

    as in ang GANDAAAAA i need a break!!!!!!

    • tnx lambing… hehe

      makakapasyal ka din jan sa tamang panahon… hehe…

      go, magbreak na… wag ng sumbay sa summer… hehe๐Ÿ˜‰

  14. Wow. awesome pics.. I can’t get over the 18k a night rooms though. :p Nice blog!

  15. Grabeh sis sobrang inggit na talaga ako sa work mo. Sana magkaron din ako ng ganyang swerte na makaka-travel ako dahil sa work. Ang saya naman nyan!

    Ang galing mo kumuha ng pictures sis. Bilib ako sa lahat ng angles mo. Digital camera pero ang ganda ng results. Kailangan mo na mag-upgrade sa SLR. Pang photography ang talent mo. Hehe..

    • hi sis,

      antagal mo ding nakadalw sa akin ah…

      nwei, salamat, salamt. basta ienjoy lang… un naman ang mahalaga dun eh…๐Ÿ˜‰

  16. ‘ waaahhhh!!!! i have always wanted to go the ilocos and la union.. the farthest north i have gone is baguio.. lage meh plano pero di natutuloy coz of other priorities that come in between..
    – cool shoots of the places you’ve been through.. puede na hiramin ng dept of tourism ang mga photos mo coz of the scale and the focus of the subjects.. =)
    ‘ this is mah first time.. cool page you have here.. i’ll be visiting more often! =)

    • hahaha… cge ipapahiram ko na sa DOT, now na… point and shoot na cam lang yan…

      just be creative in getting simple subjects, ayun ang sikreto jan… hehe

      tnx for visiting…

  17. Joyo

    welcome back! at welcome back sa sarili ko dito sa blog mo… ahihi ngaun lang ulit ako nakatalon dito…

    waaaah ang saya naman ng mga escapades mo….

  18. Oo, mahilig talaga gumala yan si kuya xtian. Hehe, aw, magkakasama pala kay0.

    Kamusta naman? Tap0s na ba ang getaway o this week pa lang p0 mangyayari?

  19. kamusta yhen, hehehe. alam ko naman na kapag wala ka eh nasa galaan ka lang. at pagbalik eh daming pikpiks, hehehe. meron sa sfdo pala yun?

    • galaan ka jan… adik… ehhe… trabaho kaya yan… sidetrip lang ang gala noh….

      nwei, yup may ganyan sa la union, sa maniwala ka’t sa hindi… ehhe๐Ÿ˜‰

  20. grabe lang. taga la union ako pero ba ganun di ko alam ang tungkol sa resort nayan sa la union. ang ganda pa mandin oh. sayang naman. teka nga, lalabas na nga kasi ako sa kuta ko at ng masilayan ko naman ang ganda ng sarili kong bayan. amp!
    pero yang macho temple, lagi ako pumupunta dyan noong hayskul ako, nagdadasal. tapos kinakausap ko yung intsik doon, nagkwekwento siya ng mga kung anu-ano. pansin ko lagi niya food kangkong.
    gusto ko ulit bumalik sa vigan! as in! ang ganda oh. pero pupuntahan ko talaga yung pagudpod! ang ganda ganda oh!
    dapat pumunta ka na rin ng pangasinan, may tangke tangke din doon. yung sa lingayen! hakhak!

    • hi eloiski,

      yup sa la union yan, sa port ng san fernando… tama, u better xplore first the places around u, minsan kc we tend to look outside hoping na may mas maganda tayong matatanaw but sometimes kelangan lang natin magmasid sa paligid ligid para makakita ng magagandang tanawin…
      ๐Ÿ˜‰

      ive been to lingayen na… i think i have an entry on that, il check my archives… ehhe

      and yes, go to pagudpud, promise wala kang itatapon sa mga pupuntahan mo sa norte…๐Ÿ˜‰

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

